Samsung lặng lẽ ra mắt smartphone siêu bền, chip lõi tứ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 258)

    (XHTT) Trái ngược với sự rầm rộ khi ra mắt bộ đôi siêu phầm Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge Samsung đã lặng lẽ ra mắt chiếc smartphone siêu bền mang tên Galaxy Xcover 3 với vi xử lý lõi tứ, màn hình 4.5 inch.


    Galaxy Xcover 3 sở hữu màn hình 4.5 inch độ phân giải WVGA, bên trong là vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2Ghz, rất có thể là Snapdragon 400. Phần còn lại của thông số kỹ thuật bao gồm bộ nhớ RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB, một camera 5MP ở mặt sau cùng máy ảnh 2MP ở mặt trước và thỏi pin dung lượng 2000mAh.

    [​IMG]

    Galaxy Xcover 3.

    Samsung Galaxy Xcover 3 cũng có cảm biến đo độ cao, la bàn, GPS cũng như kết nối LTE. Thiết bị hiện đang chạy Android 4.4 KitKat nhưng sẽ sớm lên đời Lollipop. Chiếc điện thoại này có chứng nhận chống nước, chống va đập tương tự như Galaxy S5 Active, MIL-STD 810G.

    [​IMG]

    Thiết bị có khả năng chống thấm nước, độ ẩm, bám bụi, va đập cũng như chịu được nhiệt độ cao. Với chứng nhận IP67, Xcover 3 có thể ngâm trong 30 phút ở độ sâu 1 mét. Samsung sẽ tiết lộ thêm chi tiết và giá bán của Xcover 3 tại triển lãm CeBIT sắp diễn ra vào tuần tới.

    Nha Trang ( Theo GSMArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung lặng lẽ ra mắt smartphone siêu bền, chip lõi tứ

Share This Page