Apple sẽ ra mắt iPhone mới vào tháng 9, thêm phiên bản màu mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 301)

    (XHTT) Theo một số nguồn tin khá tin cậy, thế hệ iPhone kế nhiệm sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay và sẽ có thêm một phiên bản màu mới.


    Chính xác hơn, nguồn tin từ Wall Street Journal tiết lộ thông tin Apple hiện đang "thử nghiệm" một phiên bản màu mới của iPhone thế hệ tiếp theo (có thể tạm gọi là iPhone 6S và iPhone 6S Plus). Tất nhiên 3 phiên bản màu cũ là xám không gian, trắng bạc và vàng vẫn sẽ được giữ lại, tuỳ chọn màu mới rất có thể là hồng.

    [​IMG]

    Rất có thể trong tương lai người dùng sẽ không cần nhờ đến những phụ kiện ốp lưng hoặc bên mod thiết bị thứ 3 để thay đổi màu trên iPhone thành phiên bản "hồng nữ tính". Ảnh: Internet

    Nguồn tin cũng xác nhận Apple sẽ không thay đổi kích thước màn hình trên iPhone thế hệ tiếp theo, do đó vẫn sẽ là 4.7 inch trên iPhone 6S và 5.5 inch trên iPhone 6S Plus, lưu ý rằng độ phân giải màn hình cũng không thay đổi. Ngoài ra, một tin đồn khác cũng xuất hiện rằng công nghệ Force Touch trên The New MacBook 12 inch mới giới thiệu cũng sẽ góp mặt trên iPhone thế hệ mới. Với công nghệ tiếp nhận cảm ứng mới, điều này được cho rằng sẽ giúp iPhone có những tính năng đặc biệt mà tất cả các thế hệ trước đây không làm được.

    The Wall Street Journal cũng đưa ra báo cáo về thời điểm giới thiệu chiếc iPhone mới sẽ vào tháng 9 tương tự truyền thống hằng năm. Điều này được củng cố dựa trên dẫn chứng những phụ kiện ốp lưng cho iPhone mới đang được lên kế hoạch sản xuất hàng loạt vào tháng 5 tới.

    Vương Bảo (Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple sẽ ra mắt iPhone mới vào tháng 9, thêm phiên bản màu mới

Share This Page