Smartphone thương hiệu Vaio sẽ được ra mắt vào ngày mai

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 252)

    (XHTT) Vào ngày mai, chiếc smartphone đầu tiên do Vaio sản xuất sẽ chính thức lộ diện sau một thời gian khá dài ẩn giấu sau chiếc hộp bí ẩn.


    Khác với những thông tin được cung cấp trước đây, chiếc smartphone này sẽ được phân phối ở nhiều thị trường khác nhau thay vì riêng nội địa Nhật. Điểm lại về thương hiệu Vaio, sau khi được Sony bán lại cho nhóm quỹ đầu tư Nhật Bản, thay vì hối tiếc vì một thương hiệu quá nổi tiếng trong quá khứ thì liền kề sau đó là hai chiếc laptop với logo Vaio bất ngờ được giới thiệu. Sau đó không lâu, Vaio tiếp tục thông báo về việc ấp ủ ra mắt một chiếc smartphone thương hiệu Vaio.

    [​IMG]

    Vaio không để lộ cũng như thông báo bất cứ thông tin gì về chiếc smartphone ngoài trừ chiếc hộp đen bí ẩn đựng thiết bị bên trong. Ảnh: Internet

    Thời điểm ra mắt được ấn định vào ngày 12 tháng 3 tức ngày mai. Thiết bị thuộc nhóm dòng sản phẩm trung cấp với cấu hình sử dụng chip snapdragon 410 64-bit với Ram 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Máy có màn hình 5 inch, độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), camera chính 13MP và camera phụ phía trước 5MP. Hệ điều hành rất có thể là Android, phiên bản 5.0 Lollipop mới nhất. Đáng tiếc rằng ngoài chiếc hộp đen bí ẩn đựng thiết bị thì Vaio không tiết lộ thêm bất cứ điều gì, kể cả tên gọi của nó.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone thương hiệu Vaio sẽ được ra mắt vào ngày mai

Share This Page