Chàng trai đạp xe 1071km tặng quà cho bạn gái

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 11, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Mặc dù ngày 14/2 đã qua khá lâu, tuy nhiên, mới đây, trên một trang mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh và câu chuyện về chàng trai đạp xe từ Nam Định vào Gia Lai để tặng hoa và quà cho bạn gái. Rất nhanh chóng, chuyện về chàng trai Lê Công Thắng này đã khiến cộng đồng mạng sôi sục.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Câu chuyện về chàng trai Lê Công Thắng được chia sẻ trên mạng ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người

    Bài liên quan:

    Chàng trai và người đàn bà (Phần 1)

    4 điều đàn ông thường hay phàn nàn về hôn nhân

    a>

    Nhật Bản: Valentine Trắng, nam giới phải tặng quà đắt tiền



    Theo lời giới thiệu, chàng trai tên Lê Công Thắng, 26 tuổi, quê ở Nam Định. Chàng trai này đã quyết tâm đi xe đạp từ Nam Định vào Gia Lai để tặng quà Valentine cho bạn gái tên Mai Lan, 20 tuổi. Trên đường đi, chàng trai mang theo 99 bông hồng, 99 viên kẹo sô cô la. Ngoài ra, cảm phục chàng trai này, 99 bạn đi đường để gửi tặng 99 lời chúc cho
    tình yêu đẹp của hai người. Tất cả được Lê Công Thắng mang tới dành tặng cho người mình yêu vào dịp đặc biệt là ngày lễ tình yêu 14.2.

    Bức ảnh được chia sẻ là khi chàng trai dừng chân đỗ lại tại đèo Vi ô lắc ở Kon Tum. Đây là chặng khó khăn nhất khiến chàng trai phải dắt bộ cả trăm cây số vì trời mưa, đường khó đi. Sau 9 ngày rong ruổi, Lê Công Thắng đã đến được Gia Lai đúng ngày Valentine để tạo sự bất ngờ cho bạn gái.

    Ngay sau khi câu chuyện về Lê Công Thắng đi một chuyến hành trình dài tới thăm bạn gái được đăng tải, rất nhiều bạn gái tỏ ra ngưỡng mộ tình yêu và ý chí của chàng trai này. Không ít bạn gái xuýt xoa khen ngợi chàng trai và bày tỏ sự ghen tị với cô gái Mai Lan – người được Công Thắng yêu thương. Tuy nhiên, một số bạn thực tế hơn thì cho rằng tình yêu chân thành không có nghĩa phải chọn cách gian nản và có phần nguy hiểm như thế để thực hiện.


    Xem thêm chủ đề: chang trai dap xe tu nam dinh vao gia lai, tang hoa, valentine, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chàng trai đạp xe 1071km tặng quà cho bạn gái

Share This Page