Lenovo giới thiệu máy tính lai tablet dòng ThinkPad hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 354)

    (XHTT) Hôm qua, nhà sản xuất PC hàng đầu thế giới (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) giới thiệu tại thị trường Việt Nam mẫu máy tính chuyển đổi ThinkPad YOGA mới được tối ưu cho các nhu cầu của người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Với các lựa chọn màn hình 12-inch, 14-inch và 15-inch, ThinkPad YOGA là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất công việc và trải nghiệm điện toán đỉnh cao dành cho mọi nhu cầu sử dụng cá nhân.


    Ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: "Là hãng dẫn đầu trong kỷ nguyên PC Plus, chúng tôi cam kết luôn chú trọng vào năng lực sáng tạo, đổi bằng việc thiết kế và phát triển những sản phẩm phù hợp với phong cách sống luôn luôn thay đổi của người dùng. Sản phẩm ThinkPad YOGA mới nhất của chúng tôi tiếp tục mang đến sự linh hoạt, hiệu năng hoạt động và trải nghiệm điện toán thích ứng theo người dùng, vốn là những thế mạnh nổi trội của dòng sản phẩm YOGA. Hơn nữa, các công nghệ handwritting và camera 3D mới giúp mang lại những trải nghiệm điện toán đáng kinh ngạc mà người dùng doanh nghiệp tại Việt Nam chưa từng được khám phá".

    [​IMG]

    Cận cảnh Laptop 'lai' ThinkPad YOGA.

    LINH HOẠT VÀ TƯƠNG TÁC TUYỆT VỜI HƠN VỚI CÁC CÔNG NGHỆ MỚI


    Được phát triển hướng tới người dùng doanh nghiệp, chiếc ThinkPad YOGA với thiết kế lịch lãm mang tới cho người dùng khả năng linh hoạt cao nhờ được trang bị công nghệ ActivePen mới (tùy chọn cho một số mẫu máy), cùng các công nghệ tối ưu dành cho doanh nghiệp khác như camera Intel RealSense 3D có trên mẫu ThinkPad YOGA 15-inch.

    Nhằm mang lại khả năng viết tay tiện lợi và chính xác, ActivePen có thể tái tạo chữ viết tay giống y như người dùng viết trên giấy, rất lý tưởng cho việc ghi chép, gửi e-mail hoặc tạo các bài trình bày. Mẫu YOGA 12-inch còn có thêm tuỳ chọn chiếc bút số và có thể gài luôn vào thân máy.

    [​IMG]

    Ngày nay, camera 3D thường được người dùng doanh nghiệp sử dụng nhiều cho mục đích trao đổi công việc qua video và quét các vật thể nhỏ cho ứng dụng in ấn 3D. ThinkPad YOGA trang bị sẵn camera Intel® RealSense™ 3D, chiếc camera 3D đầu tiên của Lenovo trên một mẫu laptop, giúp các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng công nghệ 3D phục vụ công việc (tùy chọn trên mẫu YOGA 15-inch).

    THỪA HƯỞNG ĐỘ TIN CẬY VÀ TÍNH NĂNG CAO CẤP CỦA THINKPAD


    Với thời lượng pin trọn ngày lên tới 8 tiếng, người dùng có thể viết hay tận hưởng trải nghiệm trên bất cứ chế độ nào của ThinkPad YOGA: gõ và viết trên chế độLaptop, ghi chép bài giảng trên chế độ Tablet, thuyết trình với đồng nghiệp ở chế độStand (Đứng), hoặc thư giản xem phim ở chế độ Tent (Lều). Bàn phím Lift n’ Lock của ThinkPad YOGA cũng cho phép chuyển đổi mượt mà giữa chế độ Laptop vàTablet mà không bị kẹt phím.

    [​IMG]

    Với độ mỏng chỉ 19mm và trọng lượng chưa tới 1,5kg, ThinkPad YOGA có màu đen lịch lãm với bàn phím đèn nền tiện lợi cùng màn hình cảm ứng chạm Full HD. ThinkPad YOGA cũng đáp ứng đầy đủ yêu cầu cho người dùng doanh nghiệp với vi xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 5 mạnh mẽ, Windows 8.1 có tùy chọn công nghệ vPro dành cho các môi trường có quản lý (chỉ có trên mẫu 12-inch), dung lượng lưu trữ lớn lên tới 1TB và hệ thống Dolby Home Theatre v4 đỉnh cao.

    [​IMG]

    Trải nghiệm điện toán trên ThinkPad YOGA còn phong phú hơn với ứng dụng SHAREit của Lenovo giúp chia sẻ các tệp tin dễ dàng giữa các thiết bị. Người dùng doanh nghiệp nhỏ có thể lựa chọn thêm khả năng hỗ trợ thông qua các gói Dịch vụ Lenovo, chẳng hạn như các dịch vụ Accidental Damage Protection (Bảo vệ Va đập do Tai nạn), Warranty Upgrade (Nâng cấp Bảo hành), Priority Technical Support (Hỗ trợ Kỹ thuật Ưu tiên)…

    THỜI ĐIỂM SẴN SÀNG TRÊN THỊ TRƯỜNG


    Các mẫu ThinkPad YOGA 12-inch, 14-inch và 15-inch mới hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các kênh đối tác kinh doanh của Lenovo và tại trang web:www.lenovo.com/vn/en.

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lenovo giới thiệu máy tính lai tablet dòng ThinkPad hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

Share This Page