iPhone 6S sẽ có thêm màu hồng và bổ sung công nghệ Force Touch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 312)

    (XHTT) Các mẫu iPhone trước đây thường chỉ có những màu sắc cơ bản như: bạc, xám, vàng thì trong phiên bản iPhone 6S ra mắt vào cuối năm nay sẽ có sự đột phá về màu sắc khi bổ sung thêm màu hồng cho phái nữ, đồng thời có thể được trang bị thêm công nghệ màn hình Force Touch đang vừa được dùng trên Apple Watch.


    Theo một nguồn tin mới đây, trong thê hệ iPhone mới Apple sẽ bổ sung thêm phiên bản màu hồng, đồng thời bổ sung công nghệ màn hình Force Touch cho sản phẩm, đây là công nghệ được Apple ứng dụng cho chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch vừa ra mắt vừa qua. Force Touch là công nghệ “cảm nhận lực” có khả năng nhận diện được lực tác động lên màn hình là mạnh hay nhẹ. Ngoài ra “nhà Táo” cũng đưa công nghệ này lên bàn rê đa điểm (trackpad) của MacBook 12 inch và MacBook Pro 2015.

    Trên Apple Watch, Force Touch cho phép người dùng có thêm nhiều lựa chọn nhập liệu khác nhau nhằm khắc phục nhược điểm màn hình kích thước nhỏ của sản phẩm; còn trên MacBook 12 inch, công nghệ này được dùng để giả lập các cú click chuột, cũng như nhiều chức năng khác.

    [​IMG]

    iPhone 6S sẽ không có thay đổi về thiết kế ngoài việc bổ sung thêm phiên bản màu hồng.

    Thế hệ iPhone mới của Apple sẽ không có nhiều khác biệt so với iPhone 6 và 6 Plus hiện nay, bởi Apple có truyền thống giữ y nguyên thiết kế của iPhone trong vòng 2 năm, do vậy có nhiều cơ sở để tin rằng iPhone mới vẫn sẽ trung thành với màn hình 4.7 inch cùng 5.5 inch. Độ phân giải màn hình cũng sẽ “tương tự” bộ đôi trước đó. Khác biệt duy nhất có lẽ là sự lựa chọn về màu sắc, khi Apple đang cân nhắc thử nghiệm phiên bản màu hồng bên cạnh những màu sắc cơ bản hiện nay. Vẫn chưa thể chắc chắn rằng những thông tin này là hoàn toàn chính xác, bởi Apple chưa có bất kỳ công bố chính thức nào, và phiên bản màu hồng cũng mới chỉ được thử nghiệm chứ chưa chắc chắn được thương mại hóa. Được biết, Apple sẽ cho sản xuất đại trà một số thành phần của iPhone vào tháng 5/2015 để kịp chuẩn bị tung sản phẩm vào cuối năm.

    Nha Trang ( Theo Theverge)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPhone 6S sẽ có thêm màu hồng và bổ sung công nghệ Force Touch

Share This Page