HTC One E9 bị lộ hoàn toàn thiết kế

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 252)

    (XHTT) Một số rò rỉ gần đây về phiên bản giá rẻ của chiếc HTC One M9 đã liên tục xuất hiện. Vào hôm nay, thiết kế toàn bộ của nó đã được đăng tải rộng rãi trên internet.


    Với thông báo ra mắt flagship HTC One M9 khoảng một tuần trước đây, sau đó một loạt những tin đồn về phiên bản giá rẻ với chất liệu vỏ nhựa của nó cũng liên tục xuất hiện. Đầu tiên là chiếc One E9, tương tự như truyền thống hằng năm từ HTC. Mẫu thiết kế bị rò rỉ hôm nay cũng có nét tương tự như một bản mẫu được đưa cho cơ quan TENAA thẩm định tại Trung Quốc.

    [​IMG]

    Hình ảnh tiết lộ hoàn toàn thiết kế của chiếc HTC One E9. Ảnh: GSMarena

    Điểm mới trên chiếc One E9 khi nó có màn hình rộng rãi hơn One M9. Đáng chú ý khi kích thước màn hình được tăng lên 5.5 inch và độ phân giải nâng lên Quad HD 2K (2560 x 1440 pixel) nổi bật hơn nhiều so với màn hình 5 inch độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel) trên One M9. Chíp xử lý nhiều khả năng sẽ do MediaTek cung cấp, mã hiệu Mediatek MT6795 đi cùng Ram 3GB và 32GB bộ nhớ trong. Camera chính 20MP phía sau và nó đặt bên trong một vòng tròn lớn. Phía trước là camera phụ 13MP thông thường hoặc 4MP UltraPixel.

    Với việc thống kê những rò rỉ gần đây, thiết bị chỉ đơn giản chính là chiếc Desire A55 bị đồn đoán, chỉ khác biệt ở tên gọi. Thiết bị có thông số kỹ thuật 156,5 x 76,5 x 7,5mm và chạy pin dung lượng 2800mAh. Thiết bị cũng có 2 Sim, chạy Android Lollipop và giao diện Sense UI 7.0 tương tự HTC One M9. One E9 sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc như trắng vàng, xám kim loại, vàng đồng. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin về giá bán và cả ngày giới thiệu chính thức của nó.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC One E9 bị lộ hoàn toàn thiết kế

Share This Page