HTC Desire EYE có thể được cập nhật lên thẳng Android 5.0.2 Lollipop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 10, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 287)

    (XHTT) Dù chưa nhận được bất kỳ một thông báo chính thức cập nhật phần mềm nào từ HTC nhưng theo một nguồn tin bên ngoài thì chiếc HTC Desire EYE vẫn sẽ được hỗ trợ lên Android 5.0.2 Lollipop.


    Chiếc HTC Desire EYE được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, xét trên yếu tố phần cứng như cấu hình và cả camera thì thiết bị này xứng đáng được xếp vào hạng mục flagship cao cấp. Tuy nhiên, không như HTC One M7 và M8, EYE đã không nhận được thông báo cập nhật lên Android Lollipop.

    [​IMG]

    HTC Desire EYE - thiết bị đầu tiên có camera 13MP ở cả 2 mặt trước và sau. Ảnh: PhoneArena

    Song điều đó có vẻ sẽ không gây nhiều lo lắng đối với một thiết bị có cấu hình mạnh như Desire EYE, theo lời một nhà phát triển Rom của HTC - LlabTooFeR đã nói rằng: Desire EYE sẽ được cập nhật lên Lollipop thậm chí là bỏ qua cả phiên bản 5.0.1 mà trực tiếp nâng lên 5.0.2. Tuy so sánh hai phiên bản là không có nhiều sự khác biệt lớn, nhưng 5.0.2 vẫn được đánh giá tốt hơn. Một cách không rõ ràng nhưng bản cập nhật có thể đi kèm giao diện Sense UI 7 (hiện chỉ có trên One M9) và điều này cần xác nhận thêm.

    [​IMG]

    Dù có thông số cấu hình rất nổi bật nhưng thiết bị chỉ được xếp vào nhóm thiết bị dòng Desire. Ảnh: PhoneArena

    Về cấu hình, HTC Desire EYE là smartphone đầu tiên trên thế giới có hai máy ảnh 13 MP (cả camera chính phía sau và camera phụ mặt trước), cả 2 đều được trang bị đèn flashLED kép trợ sáng. Thiết bị cũng có bộ đôi loa ngoài BoomSound, màn hình hiển thị 5.2 inch FullHD (1920 x 1080 pixel), CPU snapdragon 801, Ram 2GB, Rom 16GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Đáng tiếc rằng nó chỉ được xếp vào dòng Desire thay vì dòng flashship One, rất có thể là do cất liệu hoàn thiện chỉ là nhựa thay vì kim loại cao cấp.

    Vương Bảo (Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC Desire EYE có thể được cập nhật lên thẳng Android 5.0.2 Lollipop

Share This Page