Tại sao đàn ông thích nhìn “vòng 1” phụ nữ?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 10, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Nghiên cứu cho thấy, 80% cái nhìn đầu tiên của đàn ông thường tập trung vào vòng một và cơ hoành của chị em phụ nữ. Phái mạnh luôn tìm cách để mắt ở vòng 1 của chị em lâu hơn các bộ phận khác trên cơ thể. Tại sao vậy?

    Vì vòng 1 gợi cảm và cuốn hút

    Dù phụ nữ có da trắng đến cỡ nào, da mặt đẹp và dáng chuẩn đến bao nhiêu thì trong mắt đàn ông, vòng 1 cũng không hề thay đổi, vẫn là điểm họ dừng mắt đầu tiên và lâu nhất. Lý do ư, bởi “núi đôi” chính là điểm gợi cảm, mềm mại cuốn hút họ như một thanh nam châm giới tính vậy. Nhìn vòng 1 của chị em, phái mạnh sẽ lập tức có những liên tưởng xa xôi đến một thân hình gợi cảm...

    Vòng 1 hấp dẫn trong "chuyện ấy"

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đàn ông luôn thích nhìn vào vòng 1 của chị em trong lần gặp đầu tiên. (Ảnh minh họa).

    Đàn ông hiểu vòng một là một trong những vùng kích thích khoái cảm của phái đẹp. Đây chính là cơ quan nhạy cảm xếp thứ 2 của phụ nữ. Nếu độ nhạy cảm của vùng cấm địa là 100 thì ở đầu vòng 1 là 80-85. Cánh Adam thừa hiểu và luôn đề cao vòng 1 của chị em. một núi đôi săn chắc, gợi cảm sẽ giúp các cuộc giao hoan của lứa đôi hoàn hảo hơn.

    Vòng 1 tiết lộ khả năng làm mẹ

    Theo các nhà nghiên cứu, đàn ông thích ngắm nhìn vòng 1 của chị em không chỉ bởi ý thích mà còn vì xuất phát từ nhu cầu bản năng: duy trì nòi giống. Nếu phụ nữ tìm đến những nam giới cao to, vững chãi với hy vọng tìm chỗ dựa và cho một đứa con khỏe mạnh thì đàn ông có khuynh hướng bị cuốn hút với những nàng có thể sinh con cho mình.

    Những nữ giới có vòng 1 đầy đặn chứng tỏ có lượng hormone estrogen cao, báo khả năng sinh nở của nàng cao hơn. Đây chính là lời trấn an rằng, chàng đã chọn đúng nàng, người sẽ sinh cho chàng những đứa con dễ thương, đáng yêu trong tương lai.

    Bài liên quan:

    Tử vi tuần mới từ ngày 9/3 - 15/3 của 12 chòm sao

    Màn rước dâu bằng đàn ngựa gây náo loạn phố phường

    70 năm hạnh phúc của vợ chồng cựu Tổng thống G. Bush

    Khoảnh khắc cầu hôn tuyệt đẹp của các cặp đôi


    Một số điều “thú vị” về vòng 1 của chị em:

    - Cứ 10 phút đàn ông lại ngắm nhìn vòng một của chị em một lần.

    - Đàn ông ngắm nhìn vòng 1 phụ nữ vài phút mỗi ngày có thể giúp giảm các nguy cơ về đột quỵ hay trụy tim và tuổi thọ sẽ kéo dài thêm như một điều tất yếu.

    - 6% phụ nữ từng nâng ngực ở Mỹ phải đưa bộ ngực trở lại kích cỡ ban đầu hoặc thậm chí loại bỏ hoàn toàn.

    - Hai bầu ngực không đều nhau: Tuy kích thước hai bầu ngực không đều nhau rõ ràng, nhưng nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy ngực bên trái lớn hơn và đầy hơn ngực phải.

    - Ngực to hơn trong giờ “giao ban”: Khi phụ nữ bị kích thích, bộ ngực cũng căng và đầy hơn.

    - Ngực căng lên khi ẩm ướt: Ngực của phụ nữ sẽ căng và đầy sức sống nếu chúng bị ướt hoặc tắm bằng vòi sen.


    Xem thêm chủ đề: vong 1 cua chi em, vong mot cua chi em, goi cam, cuon hut, chuyen ay, dan ong, than hinh goi cam, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tại sao đàn ông thích nhìn “vòng 1” phụ nữ?

Share This Page