Khoảnh khắc cầu hôn tuyệt đẹp của các cặp đôi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 10, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 309)

    Vlad Leto, hiện là phóng viên của một tờ báo có trụ sở đặt tại thành phố New York, Mỹ. Với Leto, đây là một công việc hết sức thú vị. Vlad Leto thường lén lút, trốn trong bụi rậm xung quanh công viên và bí mật chụp lại những khoảnh khắc thân mật nhất của các cặp tình nhân. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh nhận được sự yêu quý từ mọi người.

    Leto tự đặt cho mình một biệt hiệu thú vị không kém công việc anh đang làm - nhiếp ảnh gia cho những buổi cầu hôn. Anh thường được những cô dâu, chú rể tương lai thuê chụp lại những khoảnh khắc mà họ muốn cầu hôn người mình yêu. Nhưng điều đặc biệt ở đây là anh phải lén lút ghi lại những khoảng khắc quý giá ấy bởi đây chính là món quà bí mật và vô cùng đặc biệt mà những cặp đôi tương lai muốn dành cho nhau.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Khoảnh khắc cầu hôn của một cặp đôi được Leto chụp lại. Ảnh: Businessinsider.

    Kể từ khi bắt đầu, Leto đã chụp ảnh cho khá nhiều cặp tình nhân trên toàn thành phố New York và các khu vực lân cận. Anh có mặt ở khắp mọi nơi, từ công viên cho tới các cây cầu, trên thuyền hay thậm chí trong các khách sạn. Chia sẻ cảm nhận của mình về công việc, anh nói: "Chỉ cần nheo mắt lại, rồi nhấn nút chụp, thế là xong".

    Leto đến Mỹ vào năm 2010 và làm những công việc lặt vặt trước khi anh quyết định theo đuổi niềm đam mê của mình và trở thành một nhiếp ảnh gia cho những buổi cầu hôn. Bốn năm trước, ý tưởng trở thành nhiếp ảnh gia nhen nhóm trong anh sau khi một người đàn ông nhờ Leto chụp lại những khoảnh khắc trong buổi cầu hôn của anh ta trên đảo Governors tại New York, Mỹ.

    Và từ đó, ý tưởng theo đuổi nghề nhiếp ảnh cho những buổi cầu hôn được Leto lên kế hoạch thực hiện. Hầu hết mọi người tìm tới Leto thông qua trang quảng cáo Craigslist với tiêu đề "Bức ảnh bí mật trong buổi cầu hôn". Chi phí cho mỗi buổi chụp ảnh từ 5,3 tới 8,5 triệu đồng, tùy thuộc vào địa điểm buổi cầu hôn có dễ tác nghiệp hay không.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Leto chia sẻ những tấm ảnh mà anh yêu thích.

    Leto luôn phải cẩn thận để những cặp tình nhân không phát hiện ra mình. Điều này giúp họ tự nhiên thể hiện cảm xúc mà không bị làm phiền. Vì thế anh luôn phải lén lút, ẩn nấp và chờ đợi thời điểm tốt nhất để chụp lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho các cặp đôi. Leto chia sẻ về công việc của mình: "Nếu những người xung quanh phát hiện ra anh đang lén lút chụp ảnh, họ sẽ nghĩ anh là một tay chuyên săn ảnh những người nồi tiếng".

    Leto cũng chia sẻ thêm: "Tôi chưa bao giờ để các cặp đôi phát hiện ra mình. Vì thế, tôi luôn có được những bức ảnh ưng ý nhất".

    Trước khi bắt tay vào công việc, Leto luôn chuẩn bị kế hoạch cùng nhân vật muốn cầu hôn. Anh khảo sát khu vực sẽ diễn ra buổi cầu hôn, ghi chú thông tin, chụp lại hình ảnh rồi lập ra một bản đồ di chuyển. Anh muốn bảo đảm mọi việc đều diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch.

    Một trong những buổi cầu hôn khiến Leto nhớ nhất là lần anh chụp ảnh cho một cặp đôi trên thuyền buồm tại sông Hudson trong suốt thời gian bắn pháo hoa kỷ niệm ngày độc lập của nước Mỹ, 4/7.

    Một khoảnh khắc đáng nhớ khác là lần anh chụp ảnh cho một chàng trai cầu hôn bạn trai của mình tại sân khấu Broadway. Sau khi kết thúc vở kịch Cô bé Lọ Lem, toàn bộ dàn diễn viên đã có mặt trên sân khấu để chúc phúc cho đôi bạn trẻ này.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Ý tưởng theo đuổi nghề nhiếp ảnh cho những buổi cầu hôn được Leto lên kế hoạch thực hiện. Ảnh: Businessinsider.

    Một trong những kỷ niệm "điên rồ" nhất mà Leto từng gặp phải là khi một người đàn ông muốn cầu hôn bạn gái của mình tại một phòng trong khách sạn, vì vậy anh ta nhờ Leto đợi trong phòng tắm để chụp hình. Nhưng Leto đã quyết định chờ ở hành lang thay vì lén lút trong phòng tắm.

    Leto nói rằng cây cầu Bow ở công viên Trung Tâm là địa điểm các cặp đôi ở New York thường chọn để cầu hôn. Anh cũng có riêng một quyển sách phục vụ cho công việc của mình. Quyển sách mang tên “Những bí quyết để cầu hôn tại New York”.

    Chia sẻ cảm nhận của mình về công viên Trung Tâm, Leto nói: “Tôi rất thích công viên này. Dù là một địa điểm khá quen thuộc nhưng nơi đây luôn khiến tôi ngạc nhiên về những góc chụp mới”.

    Leto cho biết số lượng những buổi đính hôn thuê anh chụp ảnh phụ thuộc rất nhiều vào mùa và các kỳ nghỉ. Leto nói: "Nó thay đổi theo tháng. Ví dụ, vào tháng 5 tôi nhận chụp hình cho 51 buổi đính hôn, nhưng trong tháng 2, chỉ 11 buổi".

    Leto nói rằng anh rất yêu thích công việc chụp hình cho các buổi đính hôn, vì anh có thể nắm bắt được niềm vui sướng của họ tại khoảnh khắc ấy. Anh nói: "Tôi thể hiện cảm xúc của mình tại thời điểm đó qua những lần bấm máy. Vì tôi có thể hiểu được niềm vui sướng của các cặp đôi khi ấy".

    Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nếu ta lưu giữ được từng khoảnh khắc...

    Xem một số khoảnh khắc cầu hôn tuyệt đẹp mà Leto lưu lại được:

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]



    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]


    6 mẫu đàn ông khiến phụ nữ yêu nhưng ngại cưới

    Hình ảnh "khổ sở" của phái mạnh trong ngày 8.3

    Vì em trao thân, nên anh coi thường?

    Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Valentine Trắng

    Dấu hiệu nhận biết bệnh Herpes sinh dục


    Xem thêm chủ đề: cau hon, khoanh khac cau hon, buc anh cau hon, chup len, tinh nhan, cap doi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khoảnh khắc cầu hôn tuyệt đẹp của các cặp đôi

Share This Page