Samsung nhận số đơn đặt hàng kỷ lục cho Galaxy S6, Galaxy S6 Edge

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 9, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 277)

    (XHTT) Việc thay đổi thiết kế một cách triệt để cùng các công nghệ hàng đầu đã giúp Samsung Galaxy S6/S6 Edge đạt được những thành công ngoài mong đợi.


    Chỉ sau một tuần ra mắt, bộ đôi sản phẩm mới của Samsung đã đạt được 20 triệu đơn vị đặt hàng, một kỷ lục chưa từng có của hãng. Trước đó vào năm 2011, để bán được 20 triệu đơn vị Galaxy S3 phải mất tới gần 6 tháng và con số này của Galaxy S4 là 100 ngày. Samsung đang cho thấy dấu hiệu phục hồi của mình sau một năm hoạt động kinh doanh hiệu quả cùng với sự thất vọng dành cho Galaxy S5.

    Theo KoreaTimes, 15 triệu chiếc Galaxy S6 đã được đặt hàng, trong khi đó mẫu smartphone màn hình cong S6 Edge đạt 5 triệu chiếc. Đây thực sự là một thành công rất lớn và đạt được kỳ vọng của nhà sản xuất. Tại thời điểm cách đây một tuần, người đại diện của Samsung cho biết họ rất lạc quan về bộ đôi sản phẩm mới và sẽ đem đến nét tươi mới hơn cho thị trường, bên cạnh đó là những kết quả ấn tượng dành cho hãng trong thời điểm đầu năm 2015.

    [​IMG]

    20 triệu thiết bị mới đã được đặt hàng. Ảnh: internet

    Giới phân tích cho rằng bộ đôi điện thoại Samsung đang có lợi thế và tạo sự khác biệt với đối thủ lớn nhất hiện nay là iPhone 6. Ông JK Shin, Chủ tịch khối di động của Samsung, tin tưởng doanh số của Galaxy S6 và S6 Edge sẽ cao hơn nhiều so với các thiết bị thuộc dòng Galaxy S trước đó.

    Nhìn một cách khách quang, bộ đôi điện thoại Galaxy S6 đã nhận được nhiều lời khen ngợi và thu hút sự chú ý từ giới truyền thông và người tiêu dùng tại MWC diễn ra tuần trước. Bên cạnh đó, sự rút lui tạm thời của Sony và LG cũng đóng góp một phần không nhỏ vào thành công ban đầu của Samsung.

    Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 10/4 tới đây và Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên được cung ứng. Theo nguồn tin Techz nhận được, Giá Galaxy S6 sẽ rơi vào khonagr 17 triệu đồng, trong khi đó S6 Edge sẽ cao hơn một chút.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung nhận số đơn đặt hàng kỷ lục cho Galaxy S6, Galaxy S6 Edge

Share This Page