Vì em trao thân, nên anh coi thường?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 9, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 339)

    Em chào chương trình.

    Em đang rất bối rối và lo lắng trong chuyện tình cảm. Em có cảm giác người yêu không tôn trọng mình. Em mong chị cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Valentine Trắng

    Dấu hiệu nhận biết bệnh Herpes sinh dục

    6 cách để tìm lại tình yêu khi bạn ghét chồng

    Những “cô gái” có hình hài đàn ông trải lòng về 8.3


    Em và bạn em quen nhau được hơn 6 tháng. Anh năm nay 34 tuổi là bộ đội, còn em 26 tuổi là nhân viên văn phòng. Anh đã dẫn em về nhà anh chơi và anh cũng qua nhà em thăm hỏi rồi.

    Tết vừa rồi anh không về nhà em chơi được nhưng vẫn tặng quà cho bố em. Còn em, em vẫn tới thăm gia đình anh. Điều đó làm anh rất cảm động và trân trọng vì sự nhiệt tìn của em.

    Chúng em đã đi quá giới hạn với nhau rất nhiều lần. Thời gian đầu em thấy anh còn có vẻ tôn trọng và quan tâm em. Ngày nào chúng em cũng nói chuyện 2 hoặc 3 tiếng điện thoại vì em và anh cách xa 30km. Có một lần, em đề nghị anh thưa chuyện với gia đình để hai đứa còn biết đường tính toán. Bởi lẽ chúng em cũng đều cứng tuổi rồi. Nếu như bố mẹ anh có vấn đề gì không đồng ý, em sẵn sàng chia tay anh để anh tìm người khác. Nhưng khi ấy, anh khất lần vì ông nội mới mất chưa được 100 ngày, không tiện để thưa chuyện. Vậy là chúng em cãi nhau. Và em đòi chia tay.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Em có cảm giác càng ngày anh càng không tôn trọng em (Ảnh minh họa)

    Đến sáng hôm sau anh nhắn tin, vì còn giận nên em không trả lời. Đến trưa em chủ động nhắn tin lại thì anh không hồi đáp, em điện thoại anh cũng không nghe. Chiều hôm đó, em tìm lên đơn vị của anh. Anh không nghe máy của em dù em đã đứng bên ngoài doanh trại. Anh chỉ nhắn tin: “Em cứ suy nghĩ cho kĩ anh hiểu hết những gì em nói tối hôm qua”. Em nói là em đứng trước đơn vị anh, sau đó anh mới ra tìm em và hai đứa cùng đi ăn cơm ở nhà sếp của anh.

    Ăn cơm xong chúng em đi dạo, anh ôm em và hỏi tại sao lại nói như vậy. Em nghĩ em chia tay vì em không muốn vì em mà anh và gia đình lại bất hòa với nhau. Em đã khóc rất nhiều khi nghĩ đến điều đó. Em muốn hai đứa là của nhau lần cuối nên em đã kêu anh vào khách sạn. Sau đó, anh thuyết phục em, bảo em chờ đợi anh thưa chuyện và năn nỉ bố mẹ.

    Tối hôm sau anh xuống trở em đi chơi chúng em lại đi quá giới hạn. Từ hôm đó đến nay là 3 ngày em thấy thái độ của anh rất khác. Anh không còn quan tâm em như trước nữa, không còn gọi điện hay nhắn tin vào mỗi tối nữa em gọi điện anh cũng không nghe máy. Có hôm nửa đêm anh gọi lại kêu đi nhậu xỉn nên ngủ quên giờ dậy mới thấy cuộc gọi nhỡ của em. Những ngày trước anh nhậu xỉn anh vẫn gọi điện nói chuyện với em.

    Có phải anh đang thay đổi không chị, anh không còn tôn trọng em nữa không chị, hay do em đa nghi và còn bị ánh ảnh về mối tình cũ bị lừa dối nên em như vậy? Bây giờ em phải làm gì hả chị. Em mong chị cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang hoang mang về mối quan hệ của mình. Giữa em và bạn trai đã có chuyện đi quá giới hạn, tuy nhiên, anh ấy lại chưa sẵn sàng công khai tình yêu này với bố mẹ. Điều đó làm em cảm thấy bị tổn thương. Gần đây, em cảm thấy dường như anh ấy không còn tôn trọng mình nữa.

    Chị nghĩ rằng hiện tại vào lúc này, rất khó để khẳng định một cách chính xác anh ấy có nghiêm túc với em hay không. Quả thật, khi gia đình anh ấy có việc buồn như vậy, chuyện công khai yêu đương hay xin phép ngay lúc này là không tiện. Tuy nhiên, có nhiều cách để tiếp cận với gia đình anh ấy mà không cần thiết phải có lời nói công khai ngay. Trước mắt, em cứ về thăm gia đình anh ấy như một người bạn, một người em gái. Nhất là khi gia đình anh ấy có những việc sau ngày mất của ông thì chuyện em về thăm nhà cũng là điều nên làm.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Nếu anh ấy có lỗi lầm gì thì em nên nhẹ nhàng nhắc nhở anh ấy (Ảnh minh họa)

    Khi em về thăm gia đình như vậy, bố mẹ anh ấy cũng phần nào hiểu được mối quan hệ của hai em thì dù chưa cần nói rõ ràng ra hai bác cũng bộc lộ tình cảm, thái độ với em. Qua đó, em cũng đoán định được ý định của hai bác ra sao. Hơn nữa, việc em về thăm gia đình, tiếp xúc với mọi người cũng là cách để đôi bên hiểu nhau hơn. Có thể ban đầu hai bác chưa ưng, nhưng sau này giao tiếp nhiều sẽ thấy khác. Em cũng vì thế mà hiểu được hai bác sống thế nào, thói quen ra sao để lựa.

    Khi tới một thời điểm thích hợp, anh ấy thưa chuyện với bố mẹ là được. Lúc đó, tùy cách tiếp nhận của hai bác mà có biện pháp xử lí tiếp. Lúc này không nhất thiết cứ pải về “trình báo” có người yêu ngay mà hãy từ từ tiếp cận. Biết đâu chừng, chính khi được gặp gỡ như vậy phía gia đình anh ấy lại chủ động muốn mối quan hệ này tiến xa nhanh hơn thì sao?

    Còn về vấn đề giữa em và anh ấy, em cũng nên hạn chế có sự đi quá giới hạn nhiều để tránh những điều đáng tiếc xảy ra ở thời điểm chưa hợp lí. Ngoài ra, nếu anh ấy có lỗi lầm gì thì em nên nhẹ nhàng nhắc nhở anh ấy. Hi vọng em có thể giải quyết được vấn đề của mình.

    Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: nguoi yeu khong ton trong minh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vì em trao thân, nên anh coi thường?

Share This Page