Cùng xem qua chiếc smartphone có thiết kế siêu lạ tại MWC 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 9, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 291)

    (XHTT) MWC 2015 không chỉ mang đến những công nghệ và sản phẩm mới cho cộng đồng yêu công nghệ thưởng lãm, mà còn là nơi giới thiệu những thiết bị vô cùng "độc".


    Runcible có thiết kế được lấy ý tưởng từ kiểu dáng của chiếc đồng hồ quả quýt bỏ túi thời xưa với hình tròn vô cùng độc đáo. Mặt trước máy tròn phẳng, trong khi mặt sau hơi tròn bầu có một lỗ nhỏ bố trí camera (có thể sẽ có tuỳ chỉnh khác nếu sản phẩm bán chính thức). Hiện tại bản giới thiệu tại MWC 2015 dùng hệ điều hành Firefox cùng một vài ứng dụng cơ bản, chưa có khả năng cảm ứng nên dĩ nhiên giao diện không tương tác được.

    [​IMG]

    Thiết bị này khởi chạy nền tảng Firefox OS

    Sản phẩm thú vị này được nhóm chỉ có 3 kỹ sư của công ty Monohm (trụ sở tại Mỹ) lên kế hoạch phát triển cách đây 9 tháng và còn nhiều việc phải làm để cho ra sản phẩm hoàn thiện. Monohm hiện đang nhận tài trợ từ nhà mạng KDDI (Nhật) để tiếp tục phát triển kế hoạch, nhiều khả năng Runcible sẽ ra mắt tại thị trường Nhật, nơi mà các ý tưởng công nghệ mới luôn được chào đón mạnh mẽ.

    Chưa biết sản phẩm này có thành công hay không, nhưng ít ra Monohm đã mang đến nhiều hướng thiết kế mới cho thị trường smartphone, vốn đang cố định ở hình dạng chữ nhật (hoặc vuông).

    [​IMG]

    [​IMG]

    Kích thước khá gọn nhẹ, tựa như những chiếc đồng hồ tròn bỏ túi trước đây

    Danh Nguyễn (Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cùng xem qua chiếc smartphone có thiết kế siêu lạ tại MWC 2015

Share This Page