Samsung giới thiệu máy tính bảng Galaxy Tab3 V cho trẻ em

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 8, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 273)

    (XHTT) Chiếc máy tính bảng Galaxy Tab3 V vừa được Samsung giới thiệu tại thị trường Việt Nam với 2 ứng dụng độc quyền là Samsung Kidstime và Classbook - công cụ giúp trẻ vừa học vừa chơi hiệu quả và lý thú...

    Bài viết liên quan

    Samsung Galaxy Tab3 V là dòng máy tính bảng phổ thông có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, học tập khác nhau. Máy sử dụng màn hình 7 inch WSVGA, bộ vi xử lý 4 nhân 1.3 GHz, camera trước và sau 2 MP cùng với hệ điều hành Android KitKat 4.4.

    [​IMG]

    Samsung ra mắt dòng máy tính bảng Galaxy Tab3 V dành cho trẻ em.

    Samsung Galaxy Tab3 V được tích hợp hai ứng dụng độc quyền là Samsung Kidstime - ứng dụng tích hợp hơn 80 trò chơi và nhiều đầu sách, truyện phù hợp cho trẻ nhỏ, giúp phụ huynh quản lý và theo dõi việc sử dụng của trẻ dễ dàng; Classbook – kho sách giáo khoa điện tử có khả năng tương tác sống động giúp việc học tập.

    [​IMG]

    Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt Samsung Galaxy Tab3 V, Ông Nguyễn Văn Đạo – Phó Tổng Giám đốc công ty Điện tử Samsung Vina – cho biết “Thấu hiểu sự đam mê khám phá và nhu cầu học hỏi của trẻ em cũng như những mong muốn của các bậc phụ huynh trong việc dạy và chơi với con cái, chúng tôi đã phát triển các nội dung giải trí lẫn học tập mang tính giáo dục cao chạy trên thiết bị di động, đang là xu thế lớn hiện nay. Trong đó, Samsung Galaxy Tab3 V chính là sản phẩm mới nhất mà chúng tôi tích hợp những nội dung thú vị, bổ ích nhằm mang đến một giải pháp toàn diện cho trẻ em lẫn các bậc phụ huynh.”

    Đặc điểm của ứng dụng Samsung Kidstime trên dòng máy tính bảng Galaxy Tab3 V

    • An toàn: Một khi truy cập vào ứng dụng này, bố mẹ sẽ hoàn toàn an tâm bé chỉ có thể khám phá các nội dung thân thiện với một khoảng thời gian phù hợp trên Samsung Kidstime, nhờ cơ chế cài mật khẩu và thời gian chơi do bố mẹ ấn định trước. Nhờ đó, bé sẽ không phải tiếp cận những nội dung không phù hợp. Đặc biệt, ứng dụng còn chặn quảng cáo nhằm tránh việc các bé nhấn vào và chuyển sang các đường dẫn không mong muốn.
    • Dễ kiểm soát: Bố mẹ sẽ có thể theo dõi quá trình khám phá của trẻ từ Báo cáo sử dụng trên Samsung Kidstime. Với báo cáo này, bố mẹ sẽ biết được trẻ đã chơi những trò chơi nào, đọc những cuốn sách hay truyện thể loại gì, với thời lượng bao lâu. Từ đó, bố mẹ có thể nắm được sở thích, thiên hướng của trẻ và định hướng kỹ năng, phát triển trí tuệ cho bé với hiệu quả tối ưu..

    [​IMG]

    Phụ huynh sẽ an tâm hơn khi cho bé sử dụng Samsung Galaxy Tab3 V để khám phá thế giới internet.

    Với ứng dụng Classbook


    Tích hợp toàn bộ Sách giáo khoa ở 12 cấp lớp phổ thông, trung học cơ sở và tiểu học, Classbook mang đến cách thức học tập hoàn toàn mới khi các em có thể tương tác trực tiếp các nội dung trên sách hoặc tập đánh vần qua hướng dẫn phát âm chuẩn. Các hình minh hoạ nội dung trong Sách giáo khoa còn được tích hợp thêm hình ảnh chụp thực tế hoặc video sinh động khi các em nhấp vào hình minh hoạ. Ngoài ra, các em còn có thể trực tiếp ghi chú ngay trên nội dung trong Sách giáo khoa. Ứng dụng Classbook giúp cho việc học hằng ngày của các em trở nên thú vị và sinh động hơn bao giờ hết. Khách hàng khi mua Samsung Galaxy Tab3 V sẽ được tặng ngay 2 bộ Sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12 và giảm 70% khi mua các bộ sách khác.

    Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Tab3 V


    [​IMG]

    Samsung Galaxy Tab3 V có giá bán tham khảo ở mức 3,49 triệu đồng.


    Màn hình

    7.0 inch WSVGA


    Bộ vi xử lý

    Bốn nhân 1.3GHz


    Camera trước & sau

    2MP


    RAM

    1 GB


    Bộ nhớ trong

    8 GB


    Hệ điều hành

    Android KitKat 4.4


    Dung lượng pin

    3.600 mAh


    Trọng lượng

    322g


    Techz.vn

    Tags:
    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung giới thiệu máy tính bảng Galaxy Tab3 V cho trẻ em

Share This Page