Mong đợi gì tại sự kiện sắp tới của Apple?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 8, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 316)

    (XHTT) Theo nhiều nhận định, sự kiện đươc tổ chức vào ngày 9/3 tới đây sẽ là buổi lễ lớn nhất của Apple trong năm 2015 với sự ra mắt của các sản phẩm mới.


    Trước đó, nhiều nguồn tin đã khẳng định sẽ không có sự ra mắt của mẫu iPad Pro với màn hình lớn hơn tại sự kiện lần này của Apple. Tuy nhiên, theo truyền thống của mình, công ty có trụ sở tại Cupertino sẽ không làm giới công nghệ và người tiêu dùng thất vọng. Dưới đây là tất cả những gì bạn có thể mong đợi vào sự kiện của Apple.

    Apple Watch


    Đây là sản phẩm đầu tiên mà người dùng chờ đón sau rất nhiều lần trì hoãn ngày ra mắt chính thức cũng như thời điểm bán ra trên thị trường. Trong sự kiện lần này, dòng sản phẩm chủ đạo và chiếm nhiều thời lượng nhất chính là Apple Watch.

    Chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple chắc chắn sẽ có giá không hề dễ chịu. Theo đó, Với số tiền 349 USD bạn sẽ có được một chiếc Apple Watch Sport. Với thân máy bằng nhôm và dây đeo cao su tổng hợp, đây là sự lựa chọn rẻ nhất của mẫu đồng hồ thông minh này. Tất nhiên, những phiên bản bằng théo không gỉ hay vàng 18 karat sẽ sở hữu một mức giá "trên trời".

    [​IMG]

    Nhà phê bình John Gruber của Daring Fireball đã phỏng đoán rằng các phiên bản tiêu chuẩn của Apple Watch sẽ có giá trung bình khoảng 1.000 USD. Ông cũng cho rằng sản phẩm này có thể bắt đầu với con số thấp hơn vào khoảng 700 USD nhưng có thể lên đến hơn 1.000 USD tùy thuộc vào chất liệu của dây đeo.

    Phiên bản đồng hồ thông minh được sự quan tâm nhiều nhất là phiên bản được làm bằng 18-karat vàng và có mức giá dự đoán 5000 USD.

    Macbook mới


    Chắc chắn rồi! Apple đã lên kế hoạch từ rất lâu cho dòng sản phẩm tiếp theo của mình. Đã hơn một năm, Apple đã bỏ rơi dòng máy tính xách tay của mình. Theo nhận định, có thể Apple sẽ cho ra mắt một dòng Macbook mới toanh hay chỉ đơn giản là mở rộng phiên bản Macbook Air với nhiều đặc tính mới như nhẹ hơn, nhỏ hơn và sở hữu màn hình Retina siêu mỏng.

    [​IMG]

    Trang 9to5Mac đã tiết lộ rằng chiếc máy tính xách tay này sẽ có một màn hình 12-inch. Đáng chú ý, Apple có thể sẽ cho ra mắt một phiên bản của máy tính xách tay mà chỉ bao gồm hai cổng kết nối: một jack cắm tai nghe và kết nối USB Type-C mới, thậm chí không có cổng kết nối với dây sạc riêng biệt. Bên cạnh đó, trackpad cũng được cải tiến với độ nhạy tốt hơn và đặc biệt là chỉ cần chạm chứ không ấn như thiết bị tiền nhiệm.

    Cập nhật cấu hình cho Macbook Air


    Với việc Intel ra mắt vi xử lý Core M cho hiệu năng hoạt động ổn định, mát và tối ưu hiệu năng một cách hiệu quả, đặc biệt là khả năng hoạt động không cần quạt gió. Các mẫu Ultrabook hiện nay đã dần được đưa vào sử dụng vi xử lý mới của Intel. Bởi vậy, không có lý do gì khiến Apple không đi theo xu hướng này trên Macbook Air.

    [​IMG]

    Lần cuối Macbook Air được cập nhật vào táng 4/204 với vi xử lý Haswell của Intel và nhanh chóng trở nên lỗi thời và vi xử lý Broadwell mới sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

    iOS 8.2


    iOS 8.2 ra mắt không còn là điều quá bất ngờ đối với những ai đang sử dụng iPhone, iPad. Tuy nhiên tầm quan trọng của bản cập nhật này có ý nghĩa sống còn với sự thành công của Apple Watch. Các tính năng mổ rộng, điều khiển và hỗ trợ đồng hồ thông minh sẽ có trong bản cập nhật này.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Mong đợi gì tại sự kiện sắp tới của Apple?

Share This Page