Biến người dùng thành máy đào tiền ảo cho uTorrent

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Mar 8, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 538)

    Theo Trusted Reviews, bản cập nhật mới nhất (3.4.2) của uTorrent có kèm phần mềm EpicScale, một ứng dụng cho phép sử dụng CPU để ' cày ' một loại tiền ảo có tên Litecoin. Những người dùng cập nhật lên bản mới nhất chỉ nhận biết được sự tồn tại của EpicScale khi thấy CPU của mình luôn hoạt động ở mức cao.


    Vấn đề này ngay lập tức đã được phản ánh và xuất hiện trên nhiều trang tin. Trong một thông cáo chính thức, công ty sở hữu uTorrent là BitTorrent cho biết đúng là họ có đưa ra lựa chọn cài EpicScale trong quá trình cài bản uTorrent mới nhất, nhưng người dùng phải cho phép thì phần mềm trên mới được cài vào máy. Tuy vậy do quy trình cài phần mềm của nhiều người chỉ gồm bấm và bấm, không cần đọc kỹ mô tả nên EpicScale đã được cài đặt trên nhiều máy tính mà người dùng không để ý. Nhiều người cũng cho biết phần mềm đã tự cập nhật lên bản mới, cùng lúc cài EpicScale mà không hỏi trước.

    [​IMG]

    EpicScale khiến CPU của máy hoạt động nặng hơn

    Dù sao thì hành động của uTorrent vẫn khiến nhiều người khó chịu, vì với EpicScale máy tính sẽ phải chạy nặng hơn, tốn điện hơn trong khi đem lại lợi ích cho người khác. Nếu cập nhật bản uTorrent mới nhất và phát hiện CPU hoạt động quá nặng, bạn hãy nhanh chóng gỡ bỏ EpicScale (vào C:\ProgramData\Epicscale để xóa) và cân nhắc sử dụng một phần mềm tải torrent khác.

    Anh Minh - The Verge

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Biến người dùng thành máy đào tiền ảo cho uTorrent

Share This Page