7 thói quen xấu hủy hoại tình yêu của bạn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 8, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 323)

    Một mối tình có thể được bền chặt hay không phụ thuộc rất lớn vào tính cách cũng như thói quen của người trong cuộc. Mặc dù một số thói quen xấu có vẻ không quan trọng, nhưng theo thời gian chúng ngày càng trở nên tồi tệ hơn và làm hỏng các mối quan hệ tình cảm. Nếu bạn không muốn các thói quen đó phá hủy mối quan hệ tốt đẹp của mình, hãy thay đổi và tìm cách nuôi dưỡng và phát triển các mối quan hệ đó.

    Bài liên quan:

    8/3: Vượt ngàn cây số về thăm bạn gái

    Lời chúc mừng ngày 8/3 hài hước nhất

    Cách xua tan “nỗi ám ảnh” ngày 8.3 cho nàng FA

    10 câu hỏi bất cứ chàng trai nào cũng ghét


    1. Đưa ra những yêu cầu, đòi hỏi quá cao từ phía anh ấy

    Mỗi người phụ nữ sẽ có những chuẩn mực khác nhau khi lựa chọn người đàn ông của đời mình. Với mong muốn bạn trai trở thành một con người hoàn hảo, bạn không ngừng tìm cách để “cải tiến” anh ấy theo ý mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần sáng suốt nhận biết rõ điều gì nên và không nên đòi hỏi từ phía anh ấy, việc bạn uốn nắn họ một cách khắt khe, khó chịu thì chỉ khiến họ mệt mỏi và chán nán.

    Nên nhớ rằng, không có ai là hoàn hảo cả, bạn không hoàn hảo và người ấy cũng vậy. Vì thế, thay vì cố gắng thay đổi họ, hãy cùng nhau góp ý và trao đổi để cả hai hoà hợp hơn, hãy trở thành một người phụ nữ thông minh biết cách đặt yêu cầu khéo léo và tinh ý với người mình yêu.

    2. Sống quá dựa dẫm vào anh ấy

    Bất kể là nam hay nữ, không ai muốn bản thân phải chịu sự ngột ngạt hay hoàn toàn bị người khác “ăn bám”, dựa dẫm. Chính vì lẽ đó, nếu bạn nào đang có thói quen ỉ lại hoàn toàn vào chàng thì nên nhanh chóng loại bỏ. Đừng tự biến mình thành một người phụ nữ vô dụng trước mặt anh ấy, điều này chỉ khiến bạn tạo nên một ấn tượng vô cùng xấu trong mắt chàng.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Bất kể là nam hay nữ, không ai muốn bản thân phải chịu sự ngột ngạt hay hoàn toàn bị người khác “ăn bám”, dựa dẫm. Chính vì lẽ đó, nếu bạn nào đang có thói quen ỉ lại hoàn toàn vào chàng thì nên nhanh chóng loại bỏ (Ảnh minh họa)

    Các bạn gái nên nhớ, một mối quan hệ lâu dài chỉ thực sự tồn tại khi cả hai cùng biết cố gắng, do đó đừng bao giờ dồn mọi trách nhiệm lên người anh ấy và để bản thân nhàn hạ. Một lời khuyên chân thành dành cho bạn là khi bước vào một cuộc tình với một ai đó, bạn hãy cố gắng là chính mình, hãy biết sống có đam mê và định hướng riêng, hãy tự mình cứu vớt mình và đừng trông đợi quá nhiều từ người khác.

    3. Kiểm soát gắt gao mọi mối quan hệ của người ấy

    Đây là một trong những thói quen xấu làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy. Không một chàng trai nào thích việc bị bạn gái lúc nào cũng kè kè ở bên hay luôn kiểm soát mọi hoạt động của mình. Bạn nên biết rằng khi bị gò bó một cách quá mức, các chàng sẽ nhanh chóng nổi loạn và không ngoại trừ khả năng sẽ “đá” bạn đâu đấy.

    Đừng cố gắng tìm mọi cách để “độc chiếm” anh ấy cho riêng mình, hãy để cho anh ấy có thời gian cho gia đình và bạn vè của anh ấy cũng như bạn có thời gian cho người thân và bạn bè của bạn. Như vậy, cả hai mới thấy cuộc sống của mình có nhiều màu sắc và một chút khoảng cách đôi khi có thể khiến tình cảm hai người bền chặt hơn.

    4. Không biết giữ thể diện cho chàng ở nơi công cộng

    Những cô nàng nóng tính nên lưu ý điều này. Việc la mắng, to tiếng với bạn trai nơi công cộng không chỉ làm xấu mặt bạn mà còn ảnh hưởng rất lớn đến lòng tự trọng cũng như tính sĩ diện của một người đàn ông.

    Bạn hãy tưởng tượng xem sẽ xấu hổ dường nào khi bị mắng trước mặt nhiều người, vậy tại sao bạn lại không cân nhắc trước khi hành xử như thế với người yêu của mình. Nổi cơn tam bành lên tại nhà hàng, la hét trên đường phố, hoặc thể hiện cách cư xử im lặng như một sự trừng phạt trong bữa tiệc của bạn bè, tất cả điều đó sẽ phá hủy mối quan hệ của bạn. Tránh tranh cãi ở nơi công cộng. Thay vào đó, hãy cố gắng giữ cho những gì riêng tư chỉ là chuyện giữa hai bạn.

    5. Thiếu sự tin tưởng vào người ấy

    Một trong những nhân tố quan trọng để duy trì mối quan hệ lâu dài của hai người chính là sự tin tưởng lẫn nhau. Chính vì lẽ đó, bạn nào đang ngày ngày sống trong cảm giác không tin tưởng bạn trai thì nên nhanh chóng loại bỏ. Nếu mức độ này trở nên quá nặng, bạn sẽ phải sống trong cảm giác mệt mỏi và luôn luôn phải suy đoán mọi hành động việc làm của anh ấy.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Nếu thiếu sự tin tưởng lẫn nhau, chắc chắn mối tình của bạn sẽ không đi đến hạnh phúc (Ảnh minh họa)

    Bạn nên biết rằng sống mà không được mọi người, đặc biệt là những người thân cận xung quanh không tin tưởng thì khó khủng khiếp đến mức độ nào, bạn không chịu được thì chắc chắn anh ấy cũng vậy thôi. Trước mọi mối ghi, bạn đừng dại dội rình mò, theo dõi chàng, thay vào đó hãy nói chuyện thẳng thắn để đôi bên giải quyết được vấn đề.

    6. So sánh mối quan hệ của mình với người khác

    Có rất nhiều lý do mà bạn không nên so sánh mối quan hệ của mình với mối quan hệ của người khác bởi thực ra đây là một điều chẳng hề tốt đẹp như bạn nghĩ. Bạn nên thừa nhận rằng mỗi mối quan hệ có những điểm khác nhau, có điểm mạnh và những điểm yếu.

    Nếu bạn thường xuyên so sánh chàng với anh bạn trai cũ hay với những chàng trai khác thì bạn đang làm tổn thương họ đấy. Không ai thích bị lôi ra để cân đo đong đếm với người khác, mỗi người có một cá tính và lối sống khác nhau, nên bạn đừng bao giờ cố gắng đánh đồng tất cả mọi thứ. Nếu muốn duy trì mối quan hệ này, hãy loại bỏ thói quen xấu này đi nhé.

    7. Luôn cố bắt lỗi chàng

    Trên đời này không một ai hoàn hảo cả, bạn và anh ấy đều vậy, do đó đừng bao giờ cố gắng bới móc thói xấu của chàng để mà chỉ trích. Đừng bao giờ dại dột than phiền thói xấu của chàng trước mặt bạn bè anh ấy, bạn có tin không, anh ấy sẽ tủi thân đó. Nếu nhận thấy điểm không tốt của nhau, cách tốt nhât là cùng nhau sửa chữa chứ không phải lôi ra là vấn đề để đàm tiếu.

    Nếu thời gian ở bên nhau càng lâu thì bạn càng dễ đánh giá về anh chàng của mình. Hãy dành thời gian và đánh giá cao những gì bạn trai bạn làm cùng bạn mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy anh ấy có nhiều điểm mạnh hơn bạn tưởng rất nhiều.


    Xem thêm chủ đề: pha huy moi quan he, duy tri moi quan he lau dai, thoi quen xau, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 7 thói quen xấu hủy hoại tình yêu của bạn

Share This Page