8/3: Vượt ngàn cây số về thăm bạn gái

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 7, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 320)

    Ngày 8/3 người yêu của chị Nguyễn Thúy An (Thanh Xuân) dành cả chuyến bay từ Vũng Tàu ra Hà Nội để dành cho An sự bất ngờ. Một số chị em khác cũng hạnh phúc không kém khi đón nhận được những món quà bất ngờ trong ngày đặc biệt này từ một nửa của mình:

    Bài liên quan:

    Lời chúc mừng ngày 8/3 hài hước nhất

    Cách xua tan “nỗi ám ảnh” ngày 8.3 cho nàng FA

    10 câu hỏi bất cứ chàng trai nào cũng ghét

    Địa điểm tỏ tình lý tưởng trong ngày 8/3 ở TP.HCM


    Vượt trăm cây số đến thăm người yêu

    Chị Nguyễn Thúy An chia sẻ: "An và chồng sắp cưới quen nhau từ ngày còn nhỏ. Vì lý do gia đình, anh theo mẹ vào Nam sinh sống ngay sau khi tốt nghiệp Đại học. Những liên lạc cứ thưa dần rồi ít hẳn. Phần vì chuyện học hành của mình ngoài Bắc, phần vì anh mải mê với bộn bề cuộc sống ở một miền đất mới. Khoảng trống về thời gian, khoảng cách địa lí ấy anh và mình bắt đầu tìm những cuộc tình riêng. Trong suy nghĩ chưa bao giờ mình tính tới việc đến với anh vì khoảng cách quá xa xôi. Anh tận vũng Tàu còn mình ngoài Hà Nội. Anh là con một và mình cũng là người con gái duy nhất của mẹ".

    Chị chia tay người yêu. Trong thời điểm ấy chị có chuyến công tác Sài Gòn. Chị và anh gặp lại nhau sau nhiều năm ít liên lạc. Sau 3 ngày ở Sài Gòn chuyện trò tâm sự với anh, chị bắt đầu có những cảm xúc lạ. Chị kết thúc đợt công tác Sài Gòn và trở về Hà Nội. Những ngày sau đó, anh chị nói chuyện với nhau nhiều hơn. Vì khoảng cách hai người không gặp nhau anh chị chỉ có thể chat webcam, nhìn nhau qua màn hình máy tính hoặc nghe giọng nhau qua điện thoại. Tình cảm của cả hai cứ lớn dần và rồi anh ngỏ lời yêu chị. Thời gian yêu nhau, anh ở Vũng Tàu đều đặn ra Hà Nội thăm chị. Chị cũng sắp xếp công việc để vào Vũng Tàu thăm anh. Chị vẫn chạnh lòng vì tất cả những ngày Noel, lễ hay sinh nhật anh đều không ở cạnh chị.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Bức hình An chụp cùng chồng sắp cưới trong chuyến du lịch

    Đến ngày 8/3 năm ngoái anh đã làm chị bất ngờ khi âm thầm bay từ Vũng Tàu ra Hà Nội gặp chị. Trong chuyến đi ấy anh mang theo cả hộp đựng cả ngàn con hạc giấy anh tỉ mẩn gấp tặng trong những ngày nhung nhớ chị. Ở mỗi con hạc anh đều gửi gắm tình cảm và lời chúc của mình đến chị và xếp ngay ngắn. Ngày chị nhận được món quà ý nghĩa ấy từ anh, chị đã bật khóc trong hạnh phúc vô biên vì không thể nghĩ anh lại lãng mạn, chỉn chu đến vậy. Anh làm tặng chị những món đồ và tự khắc tên, khắc hình cả hai cùng thích.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Nguyễn Thúy An rạng rỡ bên người chồng sắp cưới. Anh bỏ cả công việc ổn định ở Vũng Tàu để ra Hà Nội bắt đầu lại mọi thứ

    Những hạnh phúc ngọt ngào ấy cứ đâm chồi nảy lộc trong suốt 2 năm trời. Chị còn bất ngờ hơn nữa khi anh quyết định bỏ cả công việc ổn định bao người mơ ước trong Vũng Tàu ra Hà Nội để đến với chị, sinh sống và lập nghiệp ở Hà Nội. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải bắt đầu lại từ đầu ở ngoài này.

    Ngày 8/3 này, anh chị rục rịch chuẩn bị cho đám cưới. Với chị, anh là món quà lớn và bất ngờ nhất chị được nhận được trong ngày tôn vinh “một nửa của thế giới”. Chị vẫn so sánh mình với cô gái trong câu chuyện “Cô gái đến từ hôm qua” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Câu chuyện ấy, cô gái tên An cũng là nhân vật chính. Chị và người con gái ấy dường như là khuôn mẫu tìm được "một nửa|" của mình từ người bạn thân thủa nhỏ.

    Quà của vợ là bài thơ

    Với chị Nguyễn Phương Anh món quà lớn nhất trong ngày 8/3 là bữa cơm chồng tự nấu tặng vợ trước giờ đi trực.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Chị Phương Anh chia sẻ bài thơ chồng tặng ngày 8/3

    Vợ chồng chị Phương Anh đều là cán bộ đang công tác trong ngành công an. Công việc đặc thù của ngành luôn bận rộn và gắn với những kíp trực thường xuyên. Anh ít khi về nhà chính vì vậy vào những ngày lễ tết anh dù bận bịu đến mấy anh cũng xắn tay vào bếp nấu những món ngon tặng vợ con. Trước ngày 8/3 năm nay, anh làm chị bất ngờ hơn với tấm thiệp đỏ “đính kèm” bài thơ và bông hoa hồng lãng mạn như ngày cả hai còn yêu nhau:

    Mọi người chúc tụng tặng nhau

    Còn em vẫn thế chẳng bông hoa nào

    Hỏi chồng "anh định tính sao?"

    Thì anh đáp lại: "hoa nào, tiền đâu?"

    Lương vào tài khoản từ đầu

    Thẻ kia em giữ lấy đâu ra tiền

    Mã pin, mật khẩu thay tên

    Anh nào hay biết mà em yêu cầu

    Anh bảo em có nghe đâu

    Vợ chồng gắn bó bền lâu suốt đời

    Đâu vì hoa hoét vài lời

    Đâu vì câu nói buông lơi ngọt ngào

    Hôm nay em ốm ra sao?

    Có ăn cá rán thịt xào không em?

    Mất điện anh thức cả đêm

    Em và con ngủ. Quạt êm anh cầm

    Những điều bình dị lặng thầm

    Giản đơn nhưng cả tấm lòng của anh.


    Xem thêm chủ đề: ngay 8/3, qua doc ngay 8/3. qua tang vo ngay 8/3, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 8/3: Vượt ngàn cây số về thăm bạn gái

Share This Page