Sony sẽ không cung cấp Android 5.0 Lollipop cho dòng E,T,M,C

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 307)

    (XHTT) Một tin rất buồn với những ai đang sở hữu smartphone Sony khi thiết bị của họ sẽ không được cập nhật hệ điều hành Android 5.0 Lollipop ngoại trừ dòng Z.


    Vào năm ngoái, Sony tuyên bố toàn smartphone dòng Z sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop do Sony phát triển. Tuy nhiên, cũng theo Sony, các mẫu điện thoại thuộc dòng thấp hơn như M, E, T, C sẽ không được cập nhật phiên bản hệ điều hành Android chính hãng mà thay vào đó phải sử dụng bản mod từ các nhà phát triển như Cyanogen, AOPK.

    [​IMG]

    Các mẫu Xperia dòng thấp hơn sẽ không được nâng cấp lên Android 5.0 official. Ảnh: Internet

    Theo các tài khoản Twitter chính thức của Sony Xperia, sẽ không có bản cập nhật Android Lollipop dành cho các mẫu smartphone ngoài dòng Xperia Z. Ngay cả những mẫu smartphone ra mắt trong năm 2014 như Xperia E3, Xperia M2 Aqua, Xperia M2, Xperia C3, Xperia T3, T2 Ultra, Xperia E1 cũng sẽ không nhận được bản cập nhật này.

    Rõ ràng, Sony đang tập trung rất nhiều vào dòng Z chủ đạo của mình và bỏ quên các sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, theo nhiều nhận định, đây là một chính sách mới của Sony nhằm chuẩn bị cho các dòng sản phẩm sẽ ra mắt trong năm 2015 bao gồm cả M4 Aqua và tới đây sẽ là E4.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony sẽ không cung cấp Android 5.0 Lollipop cho dòng E,T,M,C

Share This Page