Các dòng sản phẩm tầm trung Xperia sẽ không nhận được Android Lollipop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 263)

    (XHTT) Vào năm ngoái, Sony đã xác nhận rằng toàn bộ dòng Xperia Z Series (bao gồm cả những chiếc Xperia Z ra mắt đầu năm 2013) sẽ được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop. Tuy nhiên, số phận những dòng sản phẩm khác của Sony sẽ không nhận được nhiều ưu ái tương tự.


    Chính xác hơn, những dòng sản phẩm Xperia 2014 khác thuộc Sony mà tiêu biểu là Xperia E3, Xperia M2 Aqua, Xperia M2, Xperia C3, Xperia T3, T2 Xperia Ultra hoặc Xperia E1 sẽ không nhận được bất kỳ bản cập nhật nào sau phiên bản Android KitKat.

    [​IMG]

    Xperia M2 Aqua là thiết bị thuộc tầm trung nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trong năm 2014. Ảnh: Internet

    Điều này là một tin không hề dễ chấp nhận với những người dùng đã vô tình mua dòng sản phẩm trung cấp và bình dân của Sony. Sony có vẻ chỉ giành nhiều sự ưu ái cho dòng sản phẩm cao cấp Xperia Z Series của hãng và bỏ rơi khá nhiều người dùng ở những phân khúc khác. Hy vọng rằng, Sony sẽ thay đổi ý định của mình và tiến hành cập nhật đến một vài thiết bị ngoài dòng Xperia Z (trong đó, từ một quan điểm kỹ thuật, chắc chắn có khả năng chạy Lollipop).

    Đối với những thiết bị ngoài dòng Xperia Z được giới thiệu năm 2015 có nhiều khả năng sẽ chạy Android Lollipop ngay khi ra mắt. Tương tự như trên Xperia M4 Aqua, còn E4 và E4g sẽ nhận được cập nhật ngay sau khi ra mắt.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Các dòng sản phẩm tầm trung Xperia sẽ không nhận được Android Lollipop

Share This Page