Samsung vừa để mất một trong những nhân sự cao cấp nhất

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 7, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 323)

    (XHTT) Dù không được nhiều người biết đến, nhân vật đang chuẩn bị rời khỏi Samsung là một trong những người quan trọng nhất dẫn đến sự thành công của tập đoàn này trước Táo khuyết.


    Những thông tin được giới công nghệ loan tải trong thời gian gần đây đã cho thấy, Samsung có vẻ như sẽ mất đi một trong những nhân sự cao cấp nhất của mình. Cụ thể hơn, Todd Pendleton – người đứng đầu bộ phận marketing của Samsung sẽ chuẩn bị nói lời từ biệt với tập đoàn đến từ Hàn Quốc.

    Sau khi Todd nghỉ việc, các cộng sự của ông cũng sẽ có sự xáo trộn nhất định trong công việc của mình. Một bộ phận không nhỏ trong số các nhân viên marketing làm việc dưới quyền Todd Pendleton sẽ ra đi theo ông, bộ phận còn lại sẽ được điều chuyển đến một vị trí công việc khác.

    [​IMG]

    Chiến dịch truyền thông cho Galaxy S3 là đỉnh cao trong công việc của Todd Pendleton tại Samsung (Ảnh: Internet)

    Không nhiều người dùng trên thế giới biết đến sự tồn tại của Todd Pendlenton. Tuy nhiên, đối với giới truyền thông, Todd Pendlenton là một tên tuổi lớn. Đặc biệt là khi, Todd chính là cha đẻ của chiến dịch marketing với tên gọi “Next Big Thing”. Sự thành công của Next Big Thing đã khiến Samsung vượt mặt Apple trong năm đó.

    Bên cạnh Todd Pendlenton, có khá nhiều nhân sự cao cấp rời khỏi tập đoàn Samsung khi năm 2014 kết thúc. Trong số này, nổi bật hơn cả là Seshu Madhavapeddy, Phó Chủ tịch phụ trách Sản phẩm & Công nghệ và Nanda Ramachandran, Phó Chủ tịch phụ trách Chiến lược, tiếp thị & quản lý sản phẩm tablet Galaxy, Galaxy Gear và Samsung HomeSync.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung vừa để mất một trong những nhân sự cao cấp nhất

Share This Page