Rò rỉ HTC One M9 Plus: Có cảm biến vân tay, camera kép

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 346)

    (XHTT) Không lâu sau sự ra mắt của chiếc HTC One M9, trang Weibo của Trung Quốc lại tung ra những hình ảnh rò rỉ về một phiên bản cao cấp hơn có tên One M9 Plus.


    Thông tin về One M9 Plus thực ra đã có từ lâu, nó được dự đoán là một chiếc máy có màn hình 5,5-inch, độ phân giải 2K và mạnh mẽ hơn cả phiên bản One M9 thường. Tuy nhiên sau sự kiện HTC Utopia vừa qua, chiếc máy này vẫn chưa được giới thiệu và nhiều người đoán rằng, đó chỉ là một bản thử nghiệm và sẽ chẳng bao giờ được sản xuất.

    [​IMG]

    Mới đây, không lâu sau sự ra mắt của One M9, những hình ảnh về một chiếc máy lạ, được cho là One M9 Plus đã xuất hiện trên trang mạng Weibo của Trung Quốc

    Chiếc máy có ngoại hình khá giống với One M9, với màn hình khoảng 5,2-inch và có lớp vỏ màu nòng súng, xám bóng tương tự chiếc M8 trước đây. Mặt sau của máy có một cụm camera kép hình tròn khá lớn kèm đèn flash kép, có thể đã được phát triển lên từ phiên bản One M8 của năm trước. Đặc biệt hơn, phía trước của máy đã có sự xuất hiện của một nút bấm, được cho là nút Home của máy và sẽ có tích hợp cảm biến vân tay.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Về cấu hình, One M9 Plus sẽ có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, vi xử lý sẽ là Snapdragon tương tự One M9. Ngoài ra sẽ có thêm một phiên bản sử dụng chip MediaTek MT6795 2GHz, có thể là phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc.

    Máy cũng sẽ được trang bị cụm loa BoomSound, và so One M9 thì One M9 Plus sẽ nổi trội hơn ở màn hình được nâng lên độ phân giải 2K (1440 x 2560 pixel) thay vì FullHD.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ HTC One M9 Plus: Có cảm biến vân tay, camera kép

Share This Page