Đã có giá chính thức của Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 319)

    (XHTT) Nếu so sánh với các thị trường khác trên thế giới, mức giá của Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge tại Việt Nam có phần rẻ hơn một chút so với thị trường các nước châu Âu.


    Sau khi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge chính thức được giới thiệu trên thị trường, đã có nhiều lời đồn đoán về giá bán của bộ đôi sản phẩm này. Mới đây, những dự đoán này đã phần nào trở nên chính xác khi mức giá chính thức của Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đã bắt đầu được hé lộ.

    [​IMG]

    Theo nguồn tin từ hệ thống cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge sẽ chính thức được bán ra kể từ ngày 10/4 tới. Về giá bán, Galaxy S6 sẽ bắt đầu được bán với mức giá khởi điểm 16,99 triệu đồng (phiên bản 32GB). Với Galaxy S6 Edge, mức giá bán ra của mẫu máy này sẽ là 18,99 triệu đồng. Theo tiết lộ của phía Hoàng Hà Mobile, đây là mức giá bán được niêm yết từ phía hãng và gửi xuống cho các đại lý.

    Về Galaxy S6, mẫu điện thoại này chứng kiến sự thay đổi triệt để trong phong cách thiết kế của Samsung sau sự xuất hiện của những mẫu smartphone với vỏ kim loại đầu tiên. Máy sở hữu một bộ khung liền khối được làm hoàn toàn từ kim loại. Với Galaxy S6 Edge, máy sẽ có màn hình cong ở cả 2 cạnh bên và sở hữu mức cấu hình tương tự như Galaxy S6.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đã có giá chính thức của Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge tại Việt Nam

Share This Page