Những lời chúc cảm động và ý nghĩa cho ngày 8/3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 309)

    (XHTT) Nếu đang gặp khó khăn trong việc viết ra những lời nhắn nhủ nhân ngày 8/3, những mẹo nhỏ dưới đây có thể giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này.


    Với người Việt Nam, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một trong những ngày lễ đặc biệt nhất trong năm. Đây cũng là dịp để người ta thể hiện tình cảm đối với các bà, các mẹ đồng thời nhắn gửi những thông điệp yêu thương dành cho những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ dành cho những ai đang đau đầu không biết làm cách nào để thể hiện tình cảm. Hy vọng nó sẽ có thể hỗ trợ đắc lực cho các bạn trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới đây và cả những dịp đặc biệt khác.

    Ngố nhưng thật


    Không cần đến những lời nhắn nhủ hoa mỹ, điều làm cho các bà, các mẹ hay các chị em cảm thấy phấn khởi nhất trong ngày 8/3 là việc cảm nhận được sự quan tâm từ phía những người thân yêu của mình.

    Cách tốt nhất để thể hiện điều đó là hãy nói, viết hoặc nhắn những tin nhắn có nội dung chứa những điều mà bạn chẳng bao giờ dám nói.

    [​IMG]

    Với các chàng trai, những tin nhắn theo kiểu “Anh yêu em” có lẽ đã từng được gửi đi với tần xuất khá nhiều. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không nhiều người dám nhắn gửi đi một thông điệp có nộ dung “Con yêu mẹ”.

    “Cháu yêu bà”; “Con yêu mẹ”, “Anh yêu em”… chỉ cần những tin nhắn đơn giản và ít chữ vậy thôi cũng đã là đủ để đem đến cho người thân của bạn những giây phút tuyệt vời rồi.

    Đánh trống lảng


    Nếu bạn đang bí cách thể hiện hay ngượng ngùng không dám nói ra điều mà mình muốn nói, một trong những cách đơn giản nhất là hãy đánh trống lảng.

    Để áp dụng bí quyết này, hãy gửi đi một tin nhắn chứa câu truyện hài hước hoặc hóm hỉnh nào đó chẳng ăn nhập đến nội dung của ngày 8/3. Cuối cùng, ở đoạn kết của câu chuyện, hãy lồng vào đó một lời chúc đơn giản và ý nghĩa.

    Không quá cầu kỳ trong cách thể hiện, tuy nhiên việc bất ngờ nhận được thông điệp theo một cách chẳng ngờ tới đã là quá đủ để người thân của bạn cảm thấy xúc động nghẹo ngào rồi.

    Những lời chúc theo kiểu mỳ ăn liền


    Việc làm đau đầu cánh mày râu là làm sao để viết ra được những thông điệp có ý nghĩa, đồng thời lại thể hiện được sự dí dỏm, vui tươi để làm vừa lòng người khác phái. Thấu hiểu điều này, cứ mỗi dịp lễ tết hay những ngày đặc biệt như 8/3, 20/10, các lập trình viên lại cho ra đời những ứng dụng mới, qua đó cung cấp nhiều giảm pháp nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn từ phía người dùng.

    [​IMG]

    Hiện tại trên 2 kho ứng dụng phổ biến là AppStore và Google Play Store, có rất nhiều những ứng dụng đáp ứng nhu cầu này. Chỉ cần tìm kiếm theo các từ khóa “Lời chúc”; “8/3”; “20/10”, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cả một kho lời chúc theo đủ các phong cách và thể loại.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những lời chúc cảm động và ý nghĩa cho ngày 8/3

Share This Page