Samsung Galaxy S6 Edge nhận giải smartphone mới tốt nhất NWC 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 255)

    (XHTT) Sự kiện MWC 2015 diễn ra tại Barcelona đã chính thức khép lại, song song với những thiết bị được vinh danh tại sự kiện này. Chiếc Samsung Galaxy S6 Edge cũng được vinh hạnh nhận giải thiết bị mới xuất hiện xuất sắc nhất tại MWC 2015.


    Giải thưởng được trao bởi hiệp hội GSM (GSMA), bao gồm 800 nhà mạng, 250 công ty cung cấp các giải pháp về mạng di động. Chính GSMA đã tổ chức sự kiện MWC 2015 hàng năm tại Barcelona. Tại buổi trao giải hai thiết bị được đánh giá tốt nhất năm 2014 là LG G3 và iPhone 6, hạng mục này được giao giải dựa vào việc bỏ phiếu và được kết thúc vào tháng 10/2014 để hoàn tất việc bầu chọn. Mặt khác, chiếc Samsung Galaxy S6 Edge vừa được công bố đã nhận được danh hiệu "chiếc điện thoại mới ra mắt tốt nhất tại sự kiện MWC 2015".

    [​IMG]

    Những giải thưởng như thế này có ý nghĩa rất quan trọng đối với Samsung. Ảnh: GSMarena

    Chiếc thắng này ấn định lần thứ 2 Samsung được trao giải liên tiếp ở hạng mục này. Năm ngoái, công ty cũng nhận được giải thưởng tương tự cho chiếc Gear Fit. Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với Samsung, hãng khá tự hào về những thành tích đạt được và thường chú thích trong những thông cáo báo chí chính thức rằng các giải thưởng Samsung nhận được nhằm khẳng định sự đi đầu trong ngành sản xuất thiết bị di động.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S6 Edge nhận giải smartphone mới tốt nhất NWC 2015

Share This Page