Địa điểm tỏ tình lý tưởng trong ngày 8/3 ở TP.HCM

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 6, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Những quán cà phê yên tĩnh - Nơi nói lên cảm xúc

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Những quán cà phê với khung cảnh lãng mạn, tình lặng, gần gùi với thiên nhiên,... sẽ là địa điểm tỏ tình tuyệt vời cho bạn và người ấy. (Ảnh minh họa)

    Sài Gòn vốn được mệnh danh là "thành phố không ngủ", bởi nhịp sống vẫn còn rộn ràng lúc về đêm và những con người năng động nơi đây. Để tìm được một chỗ ngồi ban đêm ở thành phố này không khó. Bạn có thể ngồi ở các hàng quán náo nhiệt như ở khu An Dương Vương, sinh tố Tân Định, hoặc mua đồ ăn thức uống ngồi trên cầu, bên bờ sông...

    Vào ngày 8/3 các quán cà phê yên tĩnh chính là nơi nói lên cảm xúc. Đây là nơi thích hợp hơn cả để bạn bày tỏ những lời yêu thương với nàng.

    Trong không gian thoáng đãng, âm nhạc du dương, lãng mạn, lắng nghe những lời ngọt ngào, chắc chắn người phụ nữ của bạn sẽ rất hạnh phúc. Những quán cafe với khung cảnh lãng mạn, tình lặng, gần gùi với thiên nhiên,... sẽ là điểm tỏ tình tuyệt vời cho bạn và người ấy.

    Khu Kênh Đào

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Kênh Khu Đào là khu vực khá yên tĩnh rất dễ dàng cho bạn và người yêu của mình tâm sự những điều mà chưa dám nói hay thổ lộ tình cảm của mình. (Ảnh minh họa)

    Khu Kênh Đào tọa lạc trên đường Tôn Dật Tiên được qui hoạch là khu nhà ở cao cấp với các cửa hiệu kinh doanh mua sắm, phòng trưng bày sản phẩm, café… tại tầng trệt và tầng hai. Nơi đây vốn nổi tiếng là một khu dân cư thương mại nhộn nhịp và sầm uất bậc nhất.

    Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng nhờ hai dãy nhà cao tầng với cửa hàng thời trang san sát, khu kênh đào này có vẻ hiền hòa, hấp dẫn nhờ những tán cây xanh mướt, dòng nước uốn cong, hoa súng e ấp… Bạn có thể đến đây hóng mát và tận hưởng cảm giác mát mẻ, đây là khu vực khá yên tĩnh rất dễ dàng cho bạn và người yêu của mình tâm sự những điều mà chưa dám nói hay thổ lộ tình cảm của mình… Đây có vẻ rất lí thú cho những bạn trẻ.

    Hồ Con Rùa

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Chỉ cần tìm một chỗ ngồi thật thoải mái, nhâm nhi bắp nướng, kem và đủ thứ đồ ăn vặt khác sẵn có ở đó rồi ngồi đó tha hồ trò chuyện. Một không gian mở vui vẻ nhưng cũng đủ riêng tư để hai trò bạn trò chuyện, thổ lộ bày tỏ tình cảm với nhau.


    Xem thêm chủ đề: ngay 8/3, dia diem to tinh, to tinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Địa điểm tỏ tình lý tưởng trong ngày 8/3 ở TP.HCM

Share This Page