Cách tải video trên Facebook bằng điện thoại Android

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 617)

    Nếu bạn có một điện thoại Android và một bạn lại là một người sử dụng tích cực của Facebook, bạn phải tự hỏi về cách để tải video Facebook được xuất hiện trên timeline để bạn có thể xem nó lại một lần nữa mà không cần một kết nối internet.

    Mặc dù, Facebook không cung cấp một liên kết trực tiếp cho bạn tải về một video, nhưng bạn có thể tải về các video Facebook trên điện thoại Android của bạn bằng cách sử dụng một ứng dụng của bên thứ ba được gọi là Downloader for Facebook Videos , trong đó có sẵn miễn phí trên Google Play.

    [​IMG] Downloader for Facebook Videos
    Price: Free

    Downloader for Facebook Videos là ứng dụng hàng đầu để tải video từ Facebook của bạn đến thiết bị Android của bạn. Nó là rất dễ dàng để sử dụng. Với Downloader for Facebook Videos, bạn có thể tải về bất kỳ loại video từ Facebook. Video như gắn thẻ, chia sẻ và tải lên bởi bạn hoặc bạn bè của bạn có thể được tải về thông qua việc sử dụng ứng dụng này. Nó cũng là cho phép bạn tải video từ các trang và các nhóm bạn thích.

    Hình ảnh:

    [​IMG]

    Bài viết liên quan:


    The post Cách tải video trên Facebook bằng điện thoại Android appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Cách tải video trên Facebook bằng điện thoại Android

Share This Page