Dừng việc tự động thêm Shortcuts vào màn hình chủ sau khi cài ứng dụng

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 534)

    Trên Android, ngăn kéo ứng dụng là nơi mà tất cả các ứng dụng và màn hình được dành riêng cho các ứng dụng của bạn mà nó thường xuyên được sử dụng. Không có giới hạn bao nhiêu trang mà bạn có thể có trên màn hình chủ hoặc thậm chí bạn có thể thêm các phím tắt ứng dụng mà bạn muốn. Nếu bạn muốn bạn có thể có tất cả các ứng dụng duy nhất xuất hiện trên màn hình chủ của bạn. Tương tự như vậy, nếu bạn muốn, bạn có thể chỉ cho các ứng dụng yêu thích của bạn trên màn hình chủ và giữ số lượng hạn chế.

    Bất cứ khi nào bạn cài đặt một ứng dụng mới, cửa hàng Google Play sẽ tự động thêm một shortcut cho ứng dụng đó trên màn hình chủ của bạn. Bạn có thể loại bỏ nó sau này nếu bạn không muốn nó ở đó. Có thể là thuận tiện hơn để không phải tự tay xóa đi các Shortcut mà chúng được thêm tự động thêm vào sau khi cài đặt. Đây là cách bạn có thể vô hiệu hóa các phím tắt Shortcut được tự động thêm vào.

    [​IMG]

    Mở ứng dụng Google Play và gõ vào nút thêm more tại tận cùng bên phải. Vào Settings và dưới General bạn sẽ tìm thấy tùy chọn ‘Add icon to Home Screen’. Nó được kích hoạt theo mặc định vì vậy chỉ cần bỏ chọn nó là được.

    Thiết lập này sẽ quan trọng nếu bạn thường xuyên tải về và dùng thử các ứng dụng mới. Sự lộn xộn mà nó có thể tạo ra là khá xấu, nếu bạn không kiềm chế nó. Nếu bạn cứ để nó tự động thêm các phím tắt ra ngoài màn hình thì điện thoại của bạn sẽ trở thành “bãi rác” của các ứng dụng mà không được sắp xếp.
    Bài viết liên quan:


    The post Dừng việc tự động thêm Shortcuts vào màn hình chủ sau khi cài ứng dụng appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Dừng việc tự động thêm Shortcuts vào màn hình chủ sau khi cài ứng dụng

Share This Page