CEO nhà mạng T-Mobile đánh giá Galaxy S6 Edge là một thiết bị 'tuyệt vời'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 286)

    (XHTT) Vào thời điểm hiện tại, chiếc Samsung Galaxy S6 Edge hiện vẫn chưa được bán chính thức ngoài thị trường. Tuy nhiên, vị CEO của nhà mạng T-Mobile đã may mắn sở hữu trước thiết bị này.


    Trong khi hầu hết khác hàng sẽ không có bất kỳ một cách nào để sở hữu chiếc Samsung Galaxy S6 trước ngày 10/4 thì John Legere vị CEO của nhà mạng T-Mobile tất nhiên sẽ nhận được sự ưu ái này. Theo một thông báo mới được Legere đặt lên trên Twitter của mình, ông sử dụng từ "tuyệt vời" để nhận xét về chiếc điện thoại mới hiện đang sở hữu. Lời nhận xét kèm theo một bức hình chụp vị CEO đang đứng nép ở một góc ảnh, nhường vị trí trung tâm cho chiếc Samsung Galaxy S6 Edge. Đồng thời ông cũng gợi mở cho khách hàng bằng câu hỏi bạn đã đặt hàng trước thiết bị này hay chưa?!

    [​IMG]

    Bức ảnh cùng lời nhận xét về Samsung Galaxy S6 Edge được vị CEO T-Mobile chia sẻ. Ảnh: Phonearena

    Hiện vẫn chưa có mức giá bán chính thức của Galaxy S6 Edge tại thị trường Mỹ. Tuy vậy, rất có thể mức giá sẽ đắt hơn 100 USD so với phiên bản Galaxy S6 thông thường. Tổng hợp thông tin, chúng ta sẽ có gợi ý về chi phí ít nhất khoảng 700 USD cho phiên bản không khoá mạng và 300 USD cho phiên bản kèm hợp đồng.

    [​IMG]

    Bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia và người dùng. Ảnh: The Verge

    Những chiếc Galaxy S6 thông thường được Samsung thiết kế lại hoàn toàn và nó mang một phong cách thiết kế cùng chất liệu gia công hoàn toàn mới, kể cả bộ vi xử lý Exynos 8 nhân 64-bit bên trong. Song song đó, chiếc Galaxy S6 Edge là một phiên bản độc đáo hơn với hai màn hình được vác cong hai cạnh trái và phải, sản phẩm cũng được đánh giá cao về công nghệ lẫn thiết kế ấn tượng mà nó trang bị.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - CEO nhà mạng T-Mobile đánh giá Galaxy S6 Edge là một thiết bị 'tuyệt vời'

Share This Page