Phiên bản giá rẻ của flagship HTC One M9 sắp đươc giới thiệu cuối tháng 3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 306)

    (XHTT) Theo những thông tin rò rỉ mới xuất hiện vào hôm nay, chiếc flagship HTC One M9 vừa được ra mắt tại MWC 2015 sẽ có một phiên bản giá rẻ khác được giới thiệu riêng tại thị trường Trung Quốc.


    Vào tháng trước, một thiết bị bí ẩn từ HTC có mã hiệu A55 được rò rỉ. Có vẻ như đây không phải là một smartphone thuộc dòng Desire mới, thay vào đó nó sẽ được phát hành dưới cái tên HTC One E9. Theo Theoupleaks (người cung cấp thông tin chính xác về One M9 trước khi HTC công bố tại MWC 2015), chiếc One E9 có thể được ra mắt tại Trung Quốc ngay cuối tháng Ba.

    [​IMG]

    Song song Theoupleaks, trên twitter @upleaks cũng xác nhận thông tin về chiếc HTC One E9 sắp được ra mắt. Ảnh: Internet

    Có vẻ như E9 sẽ là smartphone đầu tiên của HTC được trang bị màn hình độ phân giải cao 2K QuadHD (1440 x 2560 pixel) trên một màn hình lớn 5.5 inch. Tuy nhiên, không giống như trên One M9, chiếc One E9 sẽ không sử dung chip xử lý Snapdragon mà là một giải pháp khác từ MediaTek. Một CPU 64-bit, 8 nhân xử lý tốc độ 2,0 GHz. Những thông số khác vẫn được giữ nguyên như Ram 3GB, bộ nhớ trong 32GB, máy chạy Android 5.0 Lollipop, giao diện Sense 7.0, tính năng loa BoomSound, camera chính 20MP và camera trước 4MP công nghệ UltraPixel.

    [​IMG]

    Chiếc HTC One E8 được bất ngờ ra mắt vào năm ngoái như một phiên bản giá rẻ của chiếc flagship HTC One M8 lúc bấy giờ. Ảnh: Phonearena

    HTC One E9 sẽ có 3 phân bản màu sắc là Trắng vàng, kim loại xám và vàng nâu. Mặt khác, đây có thể là một chiếc M9 Plus như mong đợi trước đây dù không rõ HTC có kế hoạch bán nó trên toàn thế giới hay không. HTC One E8 năm ngoái được ra mắt khá bất ngờ và ít bị rò rỉ thiết kế từ trước, điều này cũng tương tự trên HTC One E9.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Phiên bản giá rẻ của flagship HTC One M9 sắp đươc giới thiệu cuối tháng 3

Share This Page