HTC sắp trình làng One E9 với màn hình 2K, vi xử lý MediaTek

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    (XHTT) HTC One M9 đã được trình làng với những thay đổi đáng kể về cấu hình, tuy nhiên, điều mà người tiêu dùng quan tâm đó là một màn hình QHD đã không xuất hiện. Bởi vậy, HTC đang chuẩn bị cho ra mắt One E9 sở hữu độ phân giải màn hình 2K trong thời gian tới.


    Cách đây vài tuần đã xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ xung quanh mẫu điện thoại mới nhất của dòng Desire với tên gọi A55. Qua đó, A55 sẽ được trang bị vi xử lý MediaTek đi kèm màn hình Full HD với giá thành phải chăng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, A55 sẽ không xuất hiện mà thay vào đó là một mẫu điện thoại cao cấp thuộc dòng One mang tên mã E9.

    [​IMG]

    HTC One E9 sẽ được trình làng vào cuối tháng 3. Ảnh: Internet

    Cụ thể, HTC One E9 sẽ được trang bị vi xử lý MediaTek MT6795 8 nhân xung nhịp 2.0 GHz với nền tảng 64-bit và một màn hình có độ phân giải QHD. Bên cạnh đó, One E9 cũng chạy Android 5.0 với giao diện Sense 7.0 Lollipop UI, sở hữu hệ thống loa BoomSound công nghệ âm thanh mới của Dolby, camera chính 20 MP, camera phụ 4 MP UltraPixel (hoặc cũng có thể là 13 MP giống như trên Eye), RAM 3 GB và có 32 GB bộ nhớ trong.

    Theo @upleaks, HTC One E9 có thể được ra mắt tại Trung Quốc vào cuối tháng 3 với ba phiên bản màu sắc bao gồm: màu trắng vàng hồng, xám vàng và vàng nâu.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC sắp trình làng One E9 với màn hình 2K, vi xử lý MediaTek

Share This Page