Bạn có tin iOS 8 trên iPhone 6 còn chậm hơn iOS 3 trên iPhone 2G?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 305)

    (XHTT) Các hiệu ứng trên iOS 8 đã khiến khả năng tương tác chậm đi một cách đáng kể, thậm chí là kém nhạy hơn cả phiên bản đời đầu iOS 3.


    Mặc dù Apple đã tối ưu hoá và cải thiện tốc độ trong các bản cập nhật gần đây, song tốc độ tương tác của các phiên bản này vẫn chưa thật sự trơn tru. Lí do chính đến từ các hiệu ứng ‘bay bổng’ mà iOS 8 đã kế thừa từ phiên bản iOS 7, nó đã khiến thiết bị hoạt động kém nhạy đi đáng kể, thậm chí là chậm hơn so với nền tảng iOS 3 đang hoạt động trên một chiếc iPhone đời đầu.

    [​IMG]

    Hiệu ứng trên iOS 8 đã khiến khả năng tương tác chậm đi đáng kể (Ảnh: Giga.de)

    Để người dùng dễ dàng hình dung hơn, anh chàng William Van Hecke đã tiến hành so sánh khả năng tương tác các ứng dụng trên nền tảng iOS 8 trên iPhone 6 và iOS 3 trên iPhone 2G. Van Hecke đã thử nghiệm các chức năng cơ bản như mở màn hình khoá, truy cập màn hình đa nhiệm trên chiếc iPhone 6. Nếu như anh thao tác nhanh hơn một chút, hiệu ứng trên iOS 8 sẽ khiến việc truy cập các ứng dụng của anh bị chậm lại. Nhưng có một điều bất ngờ rằng, iOS 3 không hề xảy ra hiện tượng như vậy, dù đó đã là thiết bị đời cũ và tốc độ hoạt động cực kỳ kém cỏi.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bạn có tin iOS 8 trên iPhone 6 còn chậm hơn iOS 3 trên iPhone 2G?

Share This Page