Rộ tin Apple và BMW hợp tác phát triển và sản xuất xe hơi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 273)

    (PCWorldVN) Đại diện BMW hôm 6/3 lên tiếng bác bỏ đồn thổi cho rằng hãng xe Đức này đang hợp tác với Apple để phát triển cũng như sản xuất xe hơi.


    Hôm 4/3, tạp chí Auto Motor und Sport (Đức) có tường thuật cho rằng Apple và hãng xe Đức BMW đang thảo luận các khả năng trong việc cộng tác phát triển một mẫu xe hơi.

    Trong bài viết của mình, tạp chí Auto Motor und Sport trích lời một "điều hành cấp cao ở BMW" cho biết phía Apple đã bày tỏ sự ấn tượng với các mẫu xe hơi được chế tạo từ sợi carbon của BMW.

    [​IMG]
    BMW bác thông tin cho rằng hãng này sẽ hợp tác với Apple để phát triển xe hơi.

    Tuy nhiên, đến ngày thứ Năm 5/3, theo Reuters, đại diện BMW lên tiếng phủ nhận thông tin mà tạp chí Auto Motor und Sport đưa ra, đồng thời cho biết các buổi nói chuyện giữa hãng với Apple không xoay quanh việc phát triển hay sản xuất xe hơi.

    "Chúng tôi đang nói chuyện với các hãng hoạt động lĩnh vực CNTT và viễn thông, trong đó có Apple, xoay quanh các chủ đề chẳng hạn như xe kết nối. Phát triển hay sản xuất một mẫu xe hơi không phải là chủ đề của những buổi thảo luận này", Reuters dẫn lời phát ngôn viên của BMW cho biết.

    Quay trở lại với tường thuật của Auto Motor und Sport, tạp chí này cho rằng các mẫu xe của Apple sẽ được bán tại cửa hàng Apple và được hỗ trợ dịch vụ tại các đại lý của BMW.

    Hồi tháng 2/2015, Reuters từng có bản tin cho biết Apple đang có kế hoạch phát triển một mẫu xe hơi chạy điện, và đại gia công nghệ Mỹ thậm chí còn được tường thuật đang ráo riết chiêu mộ các kỹ sư từ nhiều hãng khác, đặc biệt trong lĩnh vực pin và sản xuất xe hơi.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Rộ tin Apple và BMW hợp tác phát triển và sản xuất xe hơi

Share This Page