Những sản phẩm kỳ lạ trong sự kiện MWC 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 299)

    Sự kiên MWC 2015 tập chung các sản phẩm công nghệ bậc nhất thế giới, đây cũng là nơi nhiều công ty giới giới thiệu những công nghệ độc và lạ. Bên cạnh các sản phẩm đình đám như Galaxy S6, S6 Edge hay HTC One 9 thì sự kiện này cũng có những sản phẩm hay những điều khá kỳ dị.


    Dưới đây là một số sản phẩm và những việc kỳ quặc xuất hiện tại MWC 2015, theo tổng hợp của trang Business Insider.

    [​IMG]

    Phụ kiện đủ màu sắc dành cho điện thoại xuất hiện mọi nơi tại triển lãm MWC. Trong đó, đáng chú ý có cả dây cáp có thể đeo vào cổ như một loại phụ kiện trang sức.



    [​IMG]

    Bạn thích âm thanh của chiếc Apple Watch nhưng ước gì nó cũng camera. Mẫu smartwatch của Hàn Quốc này sẽ đáp ứng mong muốn của bạn với một camera lớn ở mặt bên.



    [​IMG]

    Sản phẩm nhái Apple Watch



    [​IMG]

    Thiết bị đeo mới của HTC cho phép bạn đo mức độ mong muốn của mình.



    [​IMG]

    Nhà mạng SK Telecom của Hàn Quốc đã dựng mô hình khinh khí cầu giả này để phục vụ cho trải nghiệm sử dụng bộ thiết bị đeo headset thực tế ảo.



    [​IMG]

    Ngoài ra, SK Telecom còn trình làng mẫu robot này. Nó có khả năng bắt chước theo các hành động của người phụ nữ ở bên phải.



    [​IMG]

    Điều quan trọng mấu chốt cũng là điều trăn trở đối với các hãng công nghệ và các nhà mạng là làm thế nào để trở nên nổi bật giữa rừng sản phẩm mới ra mắt tại MWC. Anh chàng này đã tìm ra một cách rất riêng để thu hút sự chú ý.



    [​IMG]

    Và cuối cùng, đây có thể là trang phục trong tương lai của chúng ta: một máy ảnh ở trước ngực, một máy ảnh ở trên đầu và cũng không thể thiếu một cây gậy tự sướng.

    Trang Bùi - Theo Business Insider

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Những sản phẩm kỳ lạ trong sự kiện MWC 2015

Share This Page