Dự đoán giá HTC One M9 khi về Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 5, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 291)

    (XHTT) HTC One M9 đã chính thức trình làng với thiết kế tinh tế hơn camera mới, cùng cấu hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Vấn đề mà người dùng quan tâm lúc này đó là giá bán của One M9 là bao nhiêu tại thị trường Việt Nam.


    HTC One M9 là siêu phẩm đầu tiên được trình làng tại MWC 2015 mở ra một cuộc chiến smartphone cao cấp khốc liệt tại triển lãm cũng như mở ra một năm mới chứng kiến nhiều bất ngờ từ ngành công nghiệp di động. Không giống như Samsung Galaxy S6 ngay sau đó, HTC One M9 có rất ít sự thay đổi về thiết kế, tuy nhiên, những đường nét tinh tế cùng công nghệ chế tạo dual-finish mới đã tạo nên một sản phẩm vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, HTC đã trang bị cho sản phẩm của mình một camera chính 20 MP, camera phụ 4MP công nghệ Ultrapixel để nâng cao trải nghiệm tự sướng trên điện thoại di động.

    [​IMG]

    HTC One M9 được người tiêu dùng mong chờ. Ảnh: Internet

    Về cấu hình, One M9 được trang bị vi xử lý Snapdragon 810 64-bit, RAM 3GB cho hiệu năng hoạt động mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Tiếp đó, giao diện Sense 7 trên nền tảng Android 5.0 Lollipop mới nhất sẽ giúp tối ưu hóa thiết bị một cách hoàn hảo đi kèm ứng dụng Blinkfeed mới, đám mây và ứng dụng camera được cái tiến. Công nghệ loa BoomSound Dolby Audio hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút giải trí vô cùng ấn tượng. Những yếu tố nổi bật trên đã khiến One M9 ghi điểm trong mắt giới công nghệ và người tiêu dùng toàn cầu. Điều mà chúng ta quan tâm lúc này đó là giá bán của One M9 sẽ là bao nhiêu khi về Việt Nam.

    Theo thông tin mới nhất thì HTC One M9 sẽ được bán ra ở Mỹ với giá khoảng 599 USD (tương đương 12,6 triệu VNĐ). Thông tin này được rò rỉ từ quảng cáo cho phép người dùng có thể bốc thăm trúng thưởng chiếc điện thoại này. Trở lại một chút, trang bán hàng trực tuyến của HTC tại thị trường Đức đã cho phép người dùng đặt trước One M9 với mức giá 750 Euro (tương đương 17,8 triệu VNĐ), điều này thực sự dễ hiểu khi thuế nhập hàng công nghệ cao vào Liên minh Châu Âu (EU) là rất lớn . Tập đoàn bán lẻ Best Buy cũng liệt kê giá One M9 vào khoảng 649 USD (13,6 triệu đồng).

    Cấu hình HTC One M9
    Màn hình 5-inch FullHD 1080p
    Vi xử lý Snapdragon 810, 8 lõi (4 lõi xung nhịp 2GHz, 4 lõi 1,5GHz
    RAM 3GB
    Bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ 128GB
    Camera trước 4MP Ultrapixel
    Camera sau 20MP, cảm biến BSI
    Sim Nano sim
    Hệ điều hành Android 5.0 kết hợp với Sense UI
    Pin 2840mAh

    Nhìn vào những mức giá rò rỉ trên có thể nói One M9 thực sự là một chiếc smartphone sở hữu giá thành và hiệu năng tốt nhất hiện nay. Không những thế, theo truyền thống của HTC, các sản phẩm cao cấp của hãng tại Châu Á sẽ có mức giá niêm yết tốt hơn tại Châu Âu, Châu Mỹ và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

    [​IMG]

    Giá bán One M9 trên BestBuy

    Tại Việt Nam, người dùng sẽ sớm có được HTC One M9 theo đường xách tay trước khi hàng chính hãng có mặt tại các kệ hàng trên toàn quốc. Theo một số cửa hàng chuyên bán các sản phẩm xách tay từ thị trường nước ngoài về Việt Nam thì mức giá mới trên HTC One M9 là sản phẩm của nhà mạng không phải phiên bản Quốc Tế nên mức giá có phần mềm hơn nhưng lại bị giới hạn bởi các nhà mạng. Còn phiên bản Quốc tế dự đoán sẽ có mức giá cao hơn khoảng 20% tức là sẽ giao động ở mức 16 – 17 triệu đồng. Tuy nhiên , bộ phận người dùng cũng có thể lựa chọn sản phẩm HTC One M9 xách tay từ thị trường ngoài về Việt Nam thông qua các địa chỉ bán điện thoại xách tay với mức giá mềm hơn với hàng chính hãng từ 1 đến 2 triệu đồng cho phiên bản Quốc Tế.

    Dưới đây là mức giá dự đoán khi HTC One M9 chính thức được bán ra:

    - One M9 Quốc Tế : ~ 17 triệu đồng
    - One M9 xách tay bản Quốc Tế : ~ 16 triệu đồng
    - One M9 xách tay khóa mạng : ~ 13 triệu đồng

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Dự đoán giá HTC One M9 khi về Việt Nam

Share This Page