Đồ thị giúp quý ông tự đo "của quý"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 5, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 282)

    Nhóm chuyên gia Anh dẫn đầu bởi Tiến sĩ David Veale từ Viện Tâm thần, Tâm lý và Khoa học thần kinh (IoPPN) – ĐH King's College London, Quỹ tín thác South London và Maudsley đã thống kê 17 nghiên cứu thực hiện trên 15.521 đàn ông đã được các chuyên gia y tế đo “súng” dựa trên một quy trình chuẩn. Sau đó, nhóm nghiên cứu đưa ra đồ thị cho thấy kích thước chuẩn của dương vật mỗi người ở những trạng thái khác nhau.

    Theo đó, các nhà khoa học cho thấy chiều dài dương vật ở trạng thái cương cứng là 13,12 cm, ở trạng thái bình thường là 9,16 cm, kéo dài khi bình thường là 13,24 cm.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Chiều dài “cậu nhỏ” là mối bận tâm của nhiều mày râu trên thế giới (Ảnh: Mirror)

    Về chu vi, chu vi trung bình của “súng” quý ông khi cương cứng là 11,66 cm, chu vi ở trạng thái bình thường là 9,31 cm. Đồng thời, qua đây, các nhà nghiên cứu cũng cho thấy có mối tương quan nhỏ giữa chiều cao và chiều dài “công cụ” nhưng không đáng kể.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Biểu đồ kiểm tra độ phân bố chiều dài của "súng". Đường gạch đứt đỏ: Trạng thái bình thường; gạch đứt xanh: Trạng thái khi kéo dài; gạch liền xanh: Trạng thái cương cứng

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Biểu đồ kiểm tra độ phân bố chu vi của "súng". Đường gạch đứt đỏ: Trạng thái bình thường; gạch liền xanh: Trạng thái cương cứng

    Các nhà nghiên cứu cho biết đồ thị dưới đây thể hiện sự phân bố kích thước dương vật, nhằm giúp các bác sĩ đối phó với chứng mặc cảm ngoại hình (BDD). Bảng đồ thị miêu tả kích thước của “súng ống” nam giới, áp dụng cho mọi lứa tuổi và các chủng tộc khác nhau.

    Nghiên cứu cũng giúp đàn ông tự đánh giá kích thước “con giống” của mình, đồng thời nghiên cứu cũng cho thấy việc sử dụng bao cao su không liên quan đến chiều dài và chu vi dương vật.

    “Đàn ông so sánh mình với những người bạn hoặc trên internet và tin rằng họ kém cỏi. Một số người bị bạn tình chê vì chiều dài của “súng ống”. Có rất nhiều người sẽ lo lắng và đồ thị của chúng tôi có thể giúp họ yên lòng vì "công cụ" nằm trong giới hạn bình thường”, Tiến sĩ David Veale nói.

    Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Tiết niệu Anh (BJU).


    Xem thêm chủ đề: do thi do cua quy, do dai cua quy, suc khoe, bao phu nu, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đồ thị giúp quý ông tự đo "của quý"

Share This Page