Nhà thiết kế kính thực tế ảo HoloLens qua đời

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 5, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 284)

    (PCWorldVN) Một trong những người đã giúp cải thiện và phát triển dòng sản phẩm tương lai HoloLens của Microsoft, Michael Ey đã qua đời sáng thứ 7 trong một tai nạn xe hơi.


    Mike Ey, một nhà thiết kế trong dự án kính thực tế ảo HoloLens của Microsoft đã tử vong trong một tai nạn giao thông xảy ra vào hôm thứ Bảy tuần rồi, trang BusinessInsider ngày hôm nay 4/3 (giờ Mỹ) đưa tin.

    [​IMG]
    Mike Ey- nhà thiết kế kính thực tế ảo Hololens của Microsoft

    Theo như lời cảnh sát Seattle thông báo với đài địa phương Kiro TV, khi Ey đang lái xe trên đường cao tốc thì va chạm với một chiếc xe khác đang chạy ở tốc độ trên 160 km/giờ.

    Robert Malsch, người điều khiển chiếc xe gây ra vụ tai nạn cho Ey hiện phải đối mặt với tội danh giết người và tòa án đã buộc ông này phải đóng 100.000 USD để tại ngoại.

    Đồng nghiệp và bạn bè của Ey gọi ông là kỹ sư phần mềm có tầm ảnh hưởng, đáng tin cậy và dự án HoloLens ông đang làm là "điều thú vị nhất bao giờ hết".

    Theo trang Facebook của nhà thiết kế này, Ey gia nhập Microsoft ở vị trí kỹ sư phần mềm hồi tháng 6/2013. Trước đó, Mike Ey làm nghiên cứu thiết kế và phát triển trò chơi tại Viện Công nghệ Rochester (RIT).

    HoloLens sở hữu thiết kế như cặp kính mát thông thường, có màn hình trong suốt, cho người dùng xem ảnh nổi ngay trước mắt, trong khi vẫn thấy môi trường thật xung quanh. Người dùng cũng có thể ra lệnh bằng cử chỉ và giọng nói để hiện ảnh nổi và điều chỉnh kích thước ảnh.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Nhà thiết kế kính thực tế ảo HoloLens qua đời

Share This Page