Lenovo Vibe Shot, smartphone chụp hình cực đỉnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 4, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 303)

    (XHTT) Lenovo đã mang đến MWC 2015 một loạt các thiết bị mới và đặc biệt trong số đó chính là Vibe Shot, một ‘hương vị’ lạ cho nhiều người.


    [​IMG]

    Về mặt kỹ thuật, Vibe Shot là một smartphone tuy nhiên nó có những thay đổi và tập trung vào máy ảnh và hứa hẹn sẽ làm nên điều đặc biệt. Nếu bạn nhìn phía sau của Vibe Shot chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên và cảm giác như đó là một máy ảnh point-and-shoot đẹp mắt.

    [​IMG]

    Thiết kế

    Như đã đề cập, Vibe Shot rất thu hút người dùng, khung vỏ được làm từ kim loại và kính cường lực (cả mặt trước và sau) khiến nó trở nên cao cấp, bóng bẩy và mạnh mẽ đầy sức thuyết phục. Mặt trước của máy trông rất ‘sạch sẽ’ và hiện đại.

    [​IMG]

    Yếu tố vật liệu mà Lenovo đã đưa vào Vibe Shot cùng vẻ ngoài của máy nhìn chung khó chê vào đâu được. Ngoài ra, kích thước cũng vừa phải để dễ dàng cầm nắm cũng như bỏ vào túi.

    [​IMG]

    Màn hình

    [​IMG]

    [​IMG]

    Màn hình 5 inch IPS độ phân giải full HD của Vibe Shot là đủ độ nét cũng như độ rộng, nó khá hợp lý cho người dùng. Hơn nữa, màn hình cả trước và sau đều được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp chống xước rất tốt.

    [​IMG]

    Giao diện

    [​IMG]

    Giao diện mà Lenovo đưa vào trên Vibe Shot là khá kỳ lạ tuy nhiên nó chạy trên phiên bản Android 5.0 Lollipop mới mẻ. Giao diện của máy không có nhiều điểm tương đồng với giao diện Android gốc, mặc dù vậy Lenovo đã cam kết rằng họ đang làm mọi điều để giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng nhất, giao diện mượt mà nhất.

    Vi xử lý và bộ nhớ

    Thiết bị sở hữu bộ vi xử lý 8 lõi Snapdragon 615 tốc độ 1.7Ghz, đồ họa Adreno 405, bộ nhớ RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB với khe cắm mở rộng microSD.

    [​IMG]

    Với cấu hình đó, không phải là cực mạnh nhưng nó đủ để bạn trải nghiệm mọi ứng dụng, mọi trò chơi hiện nay.

    Camera

    Rõ ràng camera là tính năng nổi trội của Vibe Shot và Lenovo cũng tập trung cho tính năng này chính vì vậy mà nhiều tiện ích đã được cài đặt. Sản phẩm cũng được trang bị một nút chụp ảnh chuyên dụng.

    [​IMG]

    Với camera 16MP tích hợp công nghệ ổn định quang học OIS cùng 3 đèn flash LED, Vibe Shot hứa hẹn cho ra những hình ảnh đẹp nhất. Trong khi đó, một camera 8MP ở mặt trước sẽ khiến nhiều fan hâm mộ ‘selfie’ cũng phải thích thú.

    [​IMG]

    Tất nhiên sẽ có những bài đánh giá, những hình ảnh cụ thể mới có thể biết được chất lượng của máy ảnh trên Vibe Shot tuy nhiên nếu nhìn vào thông số kỹ thuật thì đây sẽ là một đối thủ đáng gờm.

    Tóm lại

    Lenovo Vibe Shot là một smartphone đầy hứa hẹn với thiết kế đẹp cùng máy ảnh cao cấp, chất lượng. Dự kiến Vibe Shot sẽ thổi ‘làn gió mới’ vào phân khúc smartphone tầm trung nhưng được trang bị máy ảnh đỉnh cao.

    [​IMG]

    Tính năng máy ảnh là điểm hút lớn nhất trên smartphone này với OIS, lấy nét bằng hồng ngoại… Không những vậy, smartphone này cũng có màn hình độ phân giải cao với vi xử lý khá mạnh mẽ. Dự kiến giá bán của Lenovo Vibe Shot là 349 USD (khoảng 7,4 triệu đồng).

    Nha Trang ( Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lenovo Vibe Shot, smartphone chụp hình cực đỉnh

Share This Page