Nhà nước Hồi giáo IS dọa thủ tiêu nhân viên Twitter

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 4, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 301)

    (XHTT) Sau những động thái chống lại Nhà nước Hồi giáo IS của Twitter, các nhân viên tại đây đang đứng trước lời kêu gọi thủ tiêu của IS dành cho họ.


    Theo những tin tức vừa được đăng tải trên Reuters, các phần tử ủng hộ Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS đã đưa ra lời kêu gọi tấn công vào các nhân viên đang làm việc tại mạng xã hội Twitter. Trong lời kêu gọi của mình, những kẻ cực đoan này đe dọa sẽ giết chết những người sáng lập nên trang mạng Twitter cùng với những nhân viên đang làm việc cho họ.

    [​IMG]

    Từ nguồn tin của Reuters, sở dĩ có điều này là bởi theo những kẻ thánh chiến, nhà đồng sáng lập Twitter – Jack Dorsey và trang mạng này đã đưa ra đã khơi mào cho cuộc chiến chống lại IS. Trước đó, Twitter đã tiến hành chặn các tài khoản có dính líu đến Nhà nước Hồi giáo cực đoan, đồng thời phát đi những thông điệp cho thấy sự khiêu khích và phản đối đối với nhà nước tự xưng này.

    Phản ứng mạnh mẽ của các phần tử thân IS đối với động thái của Twitter là dễ hiểu bởi cùng với Facebook, Twitter là một trong những kênh thông tin chủ đạo của Nhà nước Hồi giáo cực đoan. Thông qua các trang mạng xã hội, IS đã truyền đi các thông điệp của mình và nhận về sự hưởng ứng của một lượng lớn những người Hồi giáo quá khích rải rác trên toàn thế giới.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nhà nước Hồi giáo IS dọa thủ tiêu nhân viên Twitter

Share This Page