Đã xác nhận được giá bán chiếc máy tính bảng Xperia Z4 Tablet

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 4, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 269)

    (XHTT) Tại buổi giới thiệu sản phẩm mới trong chuỗi sự kiện MWC 2015, Sony mang chiếc máy tính bảng Xpeira Z4 Tablet đến giới công nghệ. Máy có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, nhẹ và sang trọng. Dù Sony không thông báo mức giá bán ngay trong sự kiện, song giá bán của nó vẫn bị rò rỉ tại thị trường Pháp.


    Sony giới thiệu chính thức chiếc Xperia Z4 Tablet vào ngày 2/3 vừa qua và tại thị trường Pháp cũng cho phép đặt hàng trước thiệt bị từ hôm nay. Điều này rất hữu ích vì nó vô tình cung cấp cho chúng ta giá khởi điểm của chiếc máy tính bảng này. Mức giá bán của Xperia Z4 Tablet khá cao, nó lên đến 559 Euro cho phiên bản Wifi Only. Điều này đưa ra giả định khi chiếc máy tính bảng này phân phối tại thị trường Mỹ cũng sẽ trong tầm giá khoảng 559 USD. Điều này làm cho nó sẽ đắt hơn 60 USD so với chiếc Apple iPad Air 2, tuy rằng dung lượng lưu trữ chỉ có 16GB (trong khi đó chiếc Xpeira Z4 Tablet có dung lượng bộ nhớ trong lên đến 32GB).

    [​IMG]

    Xperia Z4 Tablet - chiếc máy tính bảng hiện đại nhất của Sony trong thời điểm hiện tại. Ảnh: GSMarena

    Nếu bạn mua chiếc Z4 Tablet phiên bản Wifi kèm phụ kiện bạn phím Bluetooth, bạn sẽ phải trả 659 Euro. Phiên bản Z4 Tablet chạy mạng LTE có khả năng sẽ bán ra với giá 659 Euro và 759 Euro kèm bàn phím. Nếu bạn mua riêng bộ bàn phím Bluetooth này, giá của nó sẽ là 180 Euro. Một thông tin không vui đối với người dùng vốn đang nôn nóng được trên tay chiếc Z4 Tablet, Sony hiện thông báo kế hoạch bán sản phẩm vào tháng 6, đồng nghĩa rằng nếu đặt hàng trước ngay từ bây giờ bạn vẫn phải chờ đợi ít nhất là 3 tháng nữa để nó được giao đến tay bạn. Điều đó là rất không nên, đặc biệt là trong thế giới di động vốn luôn ép những nhà sản xuất phải có những bước duy chuyển cực nhanh và liên tục.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đã xác nhận được giá bán chiếc máy tính bảng Xperia Z4 Tablet

Share This Page