Những câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 4, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 267)

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    "Chúng tôi chỉ quen biết nhau trong trong vòng một tuần, chúng tôi đi đến đám cưới và tôi chưa từng hối tiếc một lần nào vì quyết định đó. Cuộc sống hôn nhân tuy không được thuận buồm xuôi gió, nhưng những khó khăn ấy càng khiến tôi đánh giá cao người chồng tuyệt vời của mình"- SarahK nói.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    “Tôi ước khoảng thời gian 25 năm kết hôn trôi chậm hơn để tôi và người chồng cùng chú ý, trân trọng từng khoảnh khắc yêu thương hơn nữa.”, bà Damnonii nói.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    "Anh ấy đã mời tôi đi uống cà phê, lần đầu tôi đã từ chối. Nhưng anh ấy không bỏ cuộc và mời tôi hai lần nữa. Tôi đồng ý và nhận thấy anh ấy rất tốt. Chúng tôi gặp nhau và quyết định kết hôn 3 tháng sau đó", bà Aynil tâm sự về cuộc hôn nhân 16 năm của mình.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    "Cô ấy giúp tôi nhận ra mình là ai sau 7 năm chung sống. Nó thật nhàm chán nếu biết nó ngay từ đầu" SaraEvans nói về người bạn đời của mình.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    “Chiếc váy cưới size 10, tôi nay mặc size 12. Chiếc váy này đã 38 tuổi, tôi thì 63. Chiếc váy đã hoàn thành sứ mệnh của mình trong ngày vui của tôi hàng chục năm trước. Từ đó đến nay tôi đã 3 lần thay đổi công việc, nuôi dạy 2 đứa con nhưng chiếc váy trông vẫn còn tốt lắm”, Clickychick tự hào chia sẻ về cuộc hôn nhân của bà.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    "Tôi nhận ra rằng mình thực sự may mắn vì có người vợ tuyệt vời nhất và có được những khoảnh khắc hạnh phúc khi được sống bên nhau", - CannyScot nói.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    “Hiện tại, thay đổi lớn nhất của chúng tôi là có thêm một cậu con trai và cô con gái đáng yêu, và chúng tôi không thể mặc vừa bộ đồ cưới trước kia”, ông bà nhà Jeanneb nói về cuộc hôn nhân tròn 40 năm.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    "Tôi đang mặc cùng chiếc áo khoác màu bí ẩn và đôi bông tai sau 23 năm kết hôn trong bức ảnh này và thấy mọi thứ vẫn vẹn nguyên cảm xúc, như là tình yêu của chúng tôi vậy", bà Kagsy cho biết.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    "Chúng tôi thật sự rất trẻ khi kết hôn với không nhiều kinh nghiệm thực tế. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng mình biết được hầu hết các điều cần biết. Chúng tôi đã làm được và thực tế đã chứng minh điều đó đúng", bà Wildwood nói.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    "Glyn vừa nghỉ hưu và chúng tôi đang bắt đầu lại cuộc sống của chúng tôi, ông ấy vẫn còn đầy dí dỏm, đầy thú vị và tràn đầy tình yêu đối với tôi và gia đình, chúng tôi thưởng thức từng ngày bên nhau ... Nếu có thể, tôi sẽ không thay đổi điều gì trong cuộc hôn nhân này!", MollyMay chia sẻ về cuộc hôn nhân hơn 40 năm.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Chúng tôi sẽ bước vào lễ đường sớm hơn rất nhiều nếu tôi biết bao nhiêu niềm vui, hạnh phúc mà chúng tôi sẻ chia với nhau trong cuộc hôn nhân gần 30 năm. Khi mọi người hỏi chúng tôi đã kết hôn bao lâu, câu trả lời là: "Không đủ dài", đôi vợ chồng trong bức ảnh nói.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    "Thật kỳ diệu sau 44 năm đám cưới, đến giờ chiếc váy cưới vẫn có vẻ rất vừa vặn với tôi, tôi đã đánh bại nó", bà Anneli nói.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Những câu chuyện đẹp về tình yêu bất tử

Share This Page