Do dự vì cô ấy đã là đàn bà

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 4, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Quả thực, tôi phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều khi viết những dòng này, nhưng tôi bối rối quá. Tôi mong chị cho tôi một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    TQ: Người đàn ông ăn xin, tìm bạn đời giữa phố

    Chữa khỏi một ca hiếm gặp ở nữ giới, bác sĩ mừng hơn bệnh nhân

    Bói tử vi tháng 3/2015 của 12 cung hoàng đạo

    6 tình huống đàn ông dễ đưa bạn vào “tròng”


    Tôi năm nay 27 tuổi, là một chàng trai hiền lành, khỏe mạnh và có công việc ổn định. Tôi từng yêu 2 lần nhưng rồi những cuộc tình đó đều không đi tới đích. Hiện tại, tôi mong muốn tìm được một người phù hợp với bản thân mình để lấy làm vợ. Và rồi tôi đã gặp được người mà tôi cảm thấy thích hợp.

    Cô ấy làm ở một công ty ngay bên cạnh nơi tôi làm việc. Cùng một tòa nhà nên hai đứa hay chạm mặt nhau. Thế rồi tình cờ tôi lại biết người bạn làm cùng tôi. Vậy là chúng tôi có cơ hội gặp gỡ nhau nhiều hơn. Sau khoảng vài tháng tình cảm này nở, tôi tỏ tình và cô ấy đồng ý.

    Cô ấy là người khá thẳng thắn và không thích giấu giếm điều gì. Chính vì vậy khi yêu tôi cảm giác rất thoải mái. Có một lần tôi hỏi cô ấy đã từng yêu ai chưa, cô ấy không ngần ngại trả lời đã yêu một người trước đó. Mọi chuyện cứ thế trôi đi, cho tới khi tôi hỏi cô ấy đã từng quan hệ với người ấy chưa thì cô ấy cũng chẳng e sợ mà dõng dạc trả lời: “Rồi”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Bạn gái tôi đã từng đi quá giới hạn với người cũ, tôi phải làm sao để chấp nhận sự thật này? (Ảnh minh họa)

    Tôi sốc không chỉ vì cô ấy đã là đàn bà (trong khi tôi chưa từng gần gũi ai dù trước đây tôi có bạn gái. Tôi luôn nghĩ làm như vậy là không phải với vợ mình sau này), mà tôi còn choáng khi cô ấy thừa nhận điều đó tự tin đến thế. Tôi phải hiểu về con người cô ấy như thế nào? Có nên tiếp tục yêu nữa hay không? Tôi mong chị cho tôi một lời khuyên! Tôi cảm ơn chị nhiều lắm! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, Thanh Bình hiểu rằng bạn đang cảm thấy bối rối khi phát hiện ra người con gái mình yêu đã trở thành đàn bà khi mà cô ấy trao thứ quý giá, thiêng liêng cho bạn trai cũ. Bạn hoang mang không biết có nên tiếp tục yêu nữa hay dừng lại.

    Thanh Bình có thể hình dung ra, bạn là một chàng trai sống khá chỉn chu và coi trọng giá trị đạo đức. Bạn cũng là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, những đức tính tốt đó không đồng nghĩa với việc bảo thủ và quá hà khắc trong cách đánh giá tư chất của một con người.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đừng hủy hoại hiện tại và tương lai của chính mình vì những điều đã qua. Hãy biết trân trọng những gì bạn đang có để sau này không phải hối hận. (Ảnh minh họa)

    Có thể việc cô ấy mất đi đời con gái của mình trước khi gặp gỡ bạn là một chút nuối tiếc nếu như hai bạn đến với nhau. Nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì và hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới hạnh phúc của hai người nếu như cả hai yêu thương nhau thật lòng. Thực ra, trước đây, cũng vì yêu, cũng vì tin mà cô ấy mới trao đi đời con gái của mình. Cô ấy hẳn cũng đã nghĩ tình yêu này đi tới cái đích cuối cùng. Khi nó tan vỡ, cô ấy cũng đã phải nếm trải rất nhiều những nỗi đau. Đó thực sự là một câu chuyện buồn với cô ấy.

    Nhưng phẩm hạnh, đạo đức cũng như tình yêu của một người con gái không vì thế mà bị đánh giá sai lệch đi. Khi gặp bạn, nếu cô ấy yêu thương bạn thật lòng thì bạn đừng bận tâm tới chuyện cũ mà hãy tận hưởng tình yêu đó. Đừng hủy hoại hiện tại và tương lai của chính mình vì những điều đã qua. Hãy biết trân trọng những gì bạn đang có để sau này không phải hối hận. Điều quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm là cô ấy có yêu bạn thật lòng không, có thể trở thành người vợ tâm đầu ý hợp với bạn hay không chứ không phải là chuyện về sự trinh trắng sinh học đó.

    Chúc bạn mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Do dự vì cô ấy đã là đàn bà

Share This Page