TQ: Người đàn ông ăn xin, tìm bạn đời giữa phố

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 3, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 237)

    Ngày 22/2, tại công viên Bắc Sơn ở Cát Lâm, Trung Quốc, một người đàn ông tự xưng là “Qiazha Fei Zhengzhou” đã thu hút nhiều người qua lại khi đeo biển quảng cáo tìm bạn đời.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Người đàn ông đeo biển tìm bạn đời gây sự chú ý tại công viên

    Những thông tin đó được viết lên tấm bìa cac – ton với nội dung: “Tôi tên là Qiazha Fei Zhengzhou, 41 tuổi, chưa lập gia đình, tôi đang tìm một người bạn đời”. Người đàn ông này đeo biển ở ngực, cánh tay và lưng với hi vọng khiến mọi người chú ý và có thể tìm được người phụ nữ đồng ý làm vợ mình.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đây là một người đàn ông ăn xin, nghèo khó và tàn tật

    Các hình ảnh được đăng tải cho thấy người đàn ông này là một người ăn xin, nghèo khó và bị tàn tật. Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải đã có nhiều luồng ý kiến khác nhau về hành động này.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Một số người khác thì không bình luận mà chờ đợi kết quả của màn tuyển vợ độc đáo này.

    Có người cho rằng người đàn ông tên “Qiazha Fei Zhengzhou” đã quá ảo tưởng khi mong có một người vợ với điều kiện hiện tại của bản thân. Một số khác cho rằng ông ta… có vân đề. Một số người khác thì không bình luận mà chờ đợi kết quả của màn tuyển vợ độc đáo này.


    Xem thêm chủ đề: tim ban doi, an xin, trung quoc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - TQ: Người đàn ông ăn xin, tìm bạn đời giữa phố

Share This Page