Điểm mặt những sản phẩm “ đình đám” ra mắt ngày đầu tiên tại MWC 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 3, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 245)

    (XHTT) Tại Hội nghị di động thế giới ( MWC) 2015, nhiều sản phẩm smartphone được dự báo trước như Samsung galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, HTC One M và một số smartphone giá trung bình đã được trình diễn. Cùng với các nhà sản xuất này, một số nhà sản xuất khác cũng đã tung ra các sản phẩm công nghệ đeo, đồng hồ thông minh và một vài phụ kiện khác. Hãy thử điểm mặt những sản phẩm đình đám nào đã ra mắt trong ngày đầu tiên


    Smartphone

    Bộ đôi Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge

    Samsung đã tung ra smartphone Galaxy S6 và một Galaxy S6 Edge màn hình cong được trông đợi nhiều nhất. Cả hai smartphone này có màn hình 5.1-inch QHD, bộ vi xử lý Octa-Core, LPDDR4 RAM và có các phiên bản 32, 64 và 128GB. Chạy trên nền tảng Android 5.0 Lollipop, có máy ảnh trước và sau là 5mp và 16mp.

    [​IMG]

    HTC One M9

    HTC đã tung ra chiếc smartphone mới nhất của công ty này HTC One M9 tại MWC năm nay. One M9 có nhiều tiêu chuẩn của phiên bản trước như ngôn ngữ thiết kế nhưng tăng về khả năng vi xử lý, RAM, máy ảnh và các tiêu chí khác. Chạy trên nền tảng Android với giao diện Sense HTC, máy ảnh sau 20mp, Snapdragon 810 SoC, 3GB RAM và 32GB nhớ trong.

    [​IMG]

    Sony Xperia M4 Aqua

    Mặc dù Sony vẫn còn bí mật về smartphone Xperia Z4 được trông đợi nhiều nhất, nhưng cũng đã tung ra chiếc smartphone giá cấp trung trong ngày đầu tiên của MWC 2015. Smartphone được chứng nhận IP68 có thể bị rơi trong nước sâu đến 1,5m trong 30 phút. M4 Aqua có màn hình 5,2 inch 720P IPS và chạy trên 64-bit SnapDragon 615 SoC, 2GB RAM và bộ nhớ lắp trong 8/16GB. Smartphone này còn có hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất, máy ảnh trước 5mp và sau 13mp.

    [​IMG]

    Đồng hồ thông minh/sản phẩm “đeo”

    Đồng hồ thông minh của Huawei

    Thay cho tung ra một smartphone, nhà sản xuất Huawei đã tung ra một chiếc đồng hồ thông minh có tên Huawei Watch, sản phẩm “đeo” này của Huawei dựa trên nền tảng Android Wear trông khá thanh lịch. Chiếc đồng hồ thông minh hình tròn này có màn hình 1,4-inch 400x400 OLED 286 pixel/inch và có dây da, kim loại để thay đổi.

    [​IMG]

    Grip Wearable của HTC

    Bên cạnh One M9, HTC cũng tung ra một sản phẩm “đeo” có tên Grip, khá thanh lịch và kết nối với smartphone qua Bluetooth. Sản phẩm “đeo” này của HTC có chế độ cho nhiều hoạt động thể thao, có thể thao dõi nhiều vận động như chạy và đạp xe. Hợp tác với Under Armour, sản phẩm “đeo” này có giá 199 USD.

    [​IMG]

    Phụ kiện

    SanDisk Micro SD 200GB

    Nhà sản xuất ổ nhớ SanDisk đã tung ra một ổ nhớ SDXC 200GB cực nhỏ, có tốc độ truyền tải dữ liệu 90MB/s và được bán với giá 399,99 USD.

    [​IMG]

    Nha Trang ( Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Điểm mặt những sản phẩm “ đình đám” ra mắt ngày đầu tiên tại MWC 2015

Share This Page