Mảng di động đồng nghĩa với sự tồn vong của tập đoàn Sony

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 3, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 275)

    (XHTT) Trong những bài phát biểu gần đây, giới lãnh đạo Sony đã tái khẳng định tầm quan trọng của mảng kinh doanh các thiết bị di động cũng như việc Sony sẽ không tiến hành rao bán chúng trong thời điểm này.


    Trong một bài phát biểu hồi tháng trước, CEO của Sony – ông Kazuo Hirai đã úp mở về việc để ngỏ khả năng bán mảng di động của Sony nếu tình hình kinh doanh không được thuận lợi. Chính sách mới mà ông Hirai hướng tới là tìm cách chia nhỏ Sony, tiếp tục đầu tư vào các mảng kinh doanh có lãi và bán đi các đơn vị đang làm ăn thua lỗ.

    [​IMG]

    Sau khi thông điệp trên được người đứng đầu tập đoàn đến từ Nhật Bản phát đi, nhiều lo lắng đã được dành cho tương lai của các dòng sản phẩm như Xperia và Xperia Tablet. Tuy nhiên mới đây, Tim Harrison – vị Phó chủ tịch phụ trách mảng Truyền thông & PR toàn cầu của Sony Mobile lại phủ nhận hoàn toàn những nghi ngại này. Theo Harrison, ý của người đứng đầu tập đoàn Sony không hoàn toàn đúng như những gì mà giới truyền thông đang cố tình hướng đến. “Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, Sony phải để ngỏ tất cả các khả năng, một trong số đó là bán đi mảng kinh doanh các thiết bị di động. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi đang có ý định rao bán chúng”, Harrison nói.

    Trước đó, trong một bài phát biểu vừa diễn ra tại MWC 2015, Tổng giám đốc Kazuo Hirai cũng đã một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của lĩnh vực di động đối với sự tồn vong của Sony. Với Hiroki Totoki người đứng đầu Sony Mobile , ông này cũng tái khẳng định điều đó khi quả quyết rằng, Sony vẫn sẽ tiếp tục gắn bó và duy trì mảng di động của mình, kể cả khi nó có được chuyển sang lĩnh vực phần mềm thay vì các thiết bị phần cứng.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Mảng di động đồng nghĩa với sự tồn vong của tập đoàn Sony

Share This Page