Bói tử vi tháng 3/2015 của 12 cung hoàng đạo

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 3, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 272)

    Cùng xem điều gì chờ đón 12 chòm sao trong tháng 3 này:

    Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Bài liên quan:

    6 tình huống đàn ông dễ đưa bạn vào “tròng”

    9 năm kết hôn vẫn không thể chăn gối

    Cộng đồng mạng phát sốt vì bài thơ tặng vợ 8/3

    6 cách giúp bạn dễ dàng bước ra khỏi hôn nhân


    Tình cảm:

    Bạch Dương được đánh giá là một trong những chòm sao nóng tính và đôi khi không kiểm soát được cơn giận của mình. Có thể nói đây là nhược điểm lớn nhất ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Bạch Dương. Chính vì vậy nếu muốn chuyện tình cảm của mình tốt đẹp hơn, đặc biệt trong tháng 3 này, bạn hãy cố gắng tỏ ra thân thiện và tránh cãi vã.

    Đối với Bạch Dương còn độc thân, bạn không nên quá bi quan, hãy tranh thủ lúc này và dành cho mình những kỳ nghỉ thú vị bên cạnh bạn bè và người thân hoặc có thể tham gia vào các hoạt động xã hội, biết đâu tình yêu sẽ đến với bạn. Khoảng thời gian từ giữa tháng 3, bạn độc thân sẽ nhận được tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm của mình.

    Sự nghiệp:

    Sự nghiệp sẽ là mục tiêu hàng đầu được Bạch Dương đặt ra trong tháng 3 này. Bạn có nhiều ý tưởng độc đáo khiến cho đồng nghiệp cũng như bạn bè phải ngạc nhiên và có phần thán phục. Sau tuần thứ ba của tháng, đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho Bạch Dương tỏa sáng nhờ những ý tưởng đầu tư đúng đắn và chắc chắn sẽ thu được kết quả như ý. Đối với những Bạch Dương đang thất nghiệp, hãy cố nắm bắt mọi cơ hội tuyển dụng trong tháng 3 này đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một công việc như ý.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Tình cảm:

    Trong tháng 3, chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ không được như ý muốn bởi giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra những cuộc tranh cãi không đáng có. Nguyên nhân của vấn đề này luôn xuất phát từ phía Kim Ngưu bởi bạn luôn coi mình là kẻ mạnh trong tình yêu và cố gắng tìm cách chi phối nó theo ý muốn của bản thân. Một lời khuyên chân thành dành cho Kim Ngưu là bạn nên hạn chế việc tạo ấp lực cho nửa kia, một cuộc nói chuyện thẳng thắn sẽ giúp bạn giải tỏa được suy nghĩ trong lòng.

    Sự nghiệp:

    Bù đắp lại những chuyện buồn về chuyện tình cảm, trong tháng 3 này Kim Ngưu sẽ thu được nhiều lợi lộc trong khía cạnh công việc và tài chính. Tháng 3 được xem là một trong những tháng nhàn hạ mà vẫn mang lại nhiều thành công cho Kim Ngưu. Trong tháng này, thậm chí bạn chỉ cần chơi không cũng có thể thu được nhiều lợi lộc bởi các “hạt mầm” bạn gieo trước đó đã đến lúc ra hoa kết trái. Nếu Kim Ngưu nào có ý định đổi việc thì hãy tận dụng khoảng thời gian thuận lợi này để theo đuổi công việc phù hợp với khả năng của bản thân.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tháng 3 được xem là một trong những tháng nhàn hạ mà vẫn mang lại nhiều thành công cho Kim Ngưu (Ảnh minh họa)

    Song Tử (21/5 – 20/6)

    Tình cảm:

    Song Tử có thể thỏa mãn với chuyện tình cảm của mình trong tháng 3 này. Đối với những Song Tử độc thân, bạn không nên lãng phí khoảng thời gian này bởi đây sẽ là lúc thích hợp để bạn bày tỏ những cảm xúc giấu kín trong lòng với người bạn đang để mắt tới. Còn đối với những Song Tử đã có “gấu”, bạn và người ấy sẽ có quãng thời gian hạnh phúc cùng với những hoạt động ý nghĩa và vui vẻ bên nhau.

    Sự nghiệp:

    Cũng giống như chuyện tình cảm, vấn đề công việc và tài chính trong tháng 3 của Song Tử cũng có nhiều khởi sắc. Đây là khoảng thời gian bạn nên đẩy mạnh tiến hành thực hiện các ý tưởng và dự định công việc của bản thân. Tuy nhiên, một lời nhắc nhở cho Song Tử trong tháng này là bạn nên cẩn trọng với các đồng nghiệp xung quanh mình, bạn nên có một thái độ sống hòa hợp để tránh việc bị “đâm” từ sau lưng.

    Cự Giải (21/6 – 22/7)

    Tình cảm:

    Một tin buồn sẽ đến với những bạn thuộc cung Cự Giải là chuyện tình cảm sẽ không được như ý trong tháng 3 này. Với những Cự Giải đã có người yêu, bạn quá tập trung vào công việc mà bỏ bê chuyện tình cảm của mình, điều này khiến bạn tạo ra một khoảng cách với người ấy. Với Cự Giải độc thân, bạn nên mở lòng mình với các mối quan hệ bên ngoài, tham gia một vài câu lạc bộ, hoạt động cộng đồng có thể sẽ là cơ hội tìm kiếm tình yêu tốt nhất cho bạn.

    Sự nghiệp:

    Trong tháng 3, công việc và tài chính của Cự Giải vẫn tốt đẹp và có phần tiến triển hơn tháng trước. Nhiều người cũng có thể gặp được những sự thay đổi trong nghề nghiệp, công việc, đồng thời có nhiều cơ hội được thăng cấp trong công ty. Tất cả sự thay đổi này đều mang tính tích cực. Bạn có nhiều ý tưởng mới lạ mang lại triển vọng cho công ty nên được sếp và đồng nghiệp tín nhiệm. Nhìn chung, trong tháng 3 này, bạn sẽ không phải gặp vấn đề về tài chính nên hãy dành nhiều thời gian hơn để đưa ra những ý tưởng độc đáo nhé.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Tình cảm:

    Các mối quan hệ tình yêu của Sư Tử trong tháng này sẽ tiếp tục phát triển khá êm đẹp. Các Sư Tử còn độc thân cũng có nhiều cơ hội để hình thành mối quan hệ mới. Tuy nhiên, các Sư Tử nên nhớ kỹ rằng khi nhận thấy mối quan hệ của mình không thích hợp thì nên nhanh chóng chấm dứt, không nên níu kéo quá lâu để làm đôi bên cùng đau khổ. Hãy sáng suốt để đưa ra các quyết định và lựa chọn tốt đẹp cho mối quan hệ của bản thân.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Các mối quan hệ tình yêu của Sư Tử trong tháng này sẽ tiếp tục phát triển khá êm đẹp (Ảnh minh họa)

    Sự nghiệp:

    Công việc trong tháng 3 của Sư Tử cũng khởi sắc không kém chuyện tình cảm. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng phán đoán của bản thân qua các công việc đầu tư kinh doanh. Trong tháng phú quý này, bạn nên thử đầu tư kinh doanh, chắc chắn thần may măn sẽ mỉm cười với bạn.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Tình cảm:

    Có rất nhiều cơ hội cho Xử Nữ tạo lập mối quan hệ bền vững trong tháng này. Tuy nhiên, để có một mối quan hệ gắn bó và tốt đẹp hơn, Xử Nữ nên mạnh dạn nói lên cảm xúc tình cảm thật sự của bản thân để cho đối phương hiểu. Bạn không nên cố giữ kín mọi chuyện cho riêng mình mà nên học cách chia sẻ lẫn nhau, nếu làm được như vậy thì những cái kết có hậu cho cuộc tình của bạn sẽ luôn luôn hiện diện. Nếu bạn đã có ý định nghiêm túc và tiến tới hôn nhân, hãy chia sẻ ý định của bạn với người ấy, cùng nhau đưa ra quyết định.

    Sự nghiệp:

    Tài chính tiền tệ của Xử Nữ trong tháng này không mấy khả quan, có nhiều những biến động và bất ngờ liên tiếp xảy ra với bạn. Trước khi đầu tư vào một dự án, bạn cần sẵn sàng chấp nhận rủi ro, giám sát kĩ càng mọi thứ để tránh thua lỗ. Hãy cố gắng giữ cho mình thái độ làm việc nghiêm túc, chính xác đến từng giây để hạn chế những rủi ro không hay xảy ra trong công việc của bạn.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Tình cảm:

    Tháng 3 này sẽ đem lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho Thiên Bình về mặt tình cảm. Các Thiên Bình còn cô đơn đừng quá lo lắng, có nhiều cơ hội để bạn bắt đầu mối quan hệ mới trong tháng này. Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy nửa kia của mình khi tham gia các hoạt động cộng đồng hoặc những bữa tiệc của bạn bè. Hãy cố gắng tận dụng mọi tinh ý nhìn ra mọi “tín hiệu”. Đối với các Thiên Bình có người yêu hoặc đã lập gia đình, đây là tháng may mắn để bạn đưa ra những quyết định quan trọng như kết hôn hoặc có em bé.

    Sự nghiệp:

    Giữa tháng 3, công việc và tài chính của Thiên Bình sẽ có một vài trục trặc nho nhỏ, nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng bởi mọi vấn đề đều có cách giải quyết của nó. Bạn cần phải sáng suốt khi đưa ra các quyết định đầu tư trong tháng này, bên cạnh đó cần tránh va chạm với đồng nghiệp và bạn bè xung quanh.

    Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

    Tình cảm:

    Tình yêu của Bọ Cạp trong thời gian này thực sự không có nhiều biến chuyển. Bạn đang cảm thấy mối quan hệ của mình khá tẻ nhạt, tuy nhiên, vào những ngày cuối tháng, nó sẽ trở nên đầy thú vị. Một cách để bạn tạo ấn tượng cho người ấy là hãy tìm cách F5 lại bản thân, đôi khi một vài thay đổi nho nhỏ cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt ai đó.

    Sự nghiệp:

    Theo chiêm tinh, tháng 3 sễ không phải là thời gian may mắn về chuyện tiền bạc cho Những ai thuộc cung hoàng đạo này. Thời gian này, bạn không được may mắn lắm về chuyện kiếm tiền. Bạn nên tỉnh táo hơn trước mỗi tham vọng cũng như dự định của bản thân, không nên vội vàng đầu tư để rồi mất cả chì lẫn chài đó.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Tình cảm:

    Trong khoảng giữa tháng 3, Nhân Mã độc thân sẽ có cơ may tìm thấy cho mình được một nửa kia thích hợp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mối quan hệ này kéo dài trong hạnh phúc, bạn không nên quá cầu toàn và kỹ tính, thay vào đó hãy học cách hiểu và khám phá những mặt tốt đẹp của người ấy. Còn với những Nhân Mã đã có gia đình, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để hòa hợp với gia đình nhỏ của mình.

    Sự nghiệp:

    Những vất vả của bạn trong tháng trước sẽ được phù đắp trong tháng 3 này. Tài chính của bạn trong tháng này có vẻ khả quan, nhiều dòng đầu tư liên tiếp tiến đến với bạn và bạn cần sự lanh lẹ để nắm bắt chúng. Đặc biệt, chiêm tinh tháng này nhắn nhủ rằng những tuần đầu tiên chính là khoảng thời gian thích hợp nhất để bắt đầu dự án mới.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Tình cảm:

    Tháng 3 này chuyện tình cảm của bạn sẽ tốt đẹp nếu bạn biết kiềm chế bản thân, hãy cẩn trọng và mềm mỏng hơn trong lời nói thốt ra với người ấy. Ma Kết mới kết hôn hãy cố gắng dành nhiều thời gian cho nhau bằng các chuyến du lịch hoặc các buổi hẹn hò, các bạn hãy cứ vui vẻ tận hưởng cuộc sống mà không cần lo nghĩ đến chuyện con cái bởi thời điểm này cũng không thích hợp để Ma Kết lập kế hoạch cho việc chào đón thành viên mới.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tháng 3 này chuyện tình cảm của bạn sẽ tốt đẹp nếu bạn biết kiềm chế bản thân, hãy cẩn trọng và mềm mỏng hơn trong lời nói thốt ra với người ấy (Ảnh minh họa)

    Sự nghiệp:

    Sự nghiệp của Ma Kết cũng khá khởi sắc trong tháng 3 này. Tình hình tài chính của bạn đang trên đường thuận lợi, nhờ bạn biết cách sử dụng tiền bạc một cách sáng suốt. Đây có lẽ cũng là thời điểm mà Ma Kết nên tự đổi mới cách nghĩ cũng như hành động của bản thân, hãy tạo những bước đột phá nhanh chóng để hướng tới mục tiêu của mình.

    Bảo Bình (20/1 – 19/2)

    Tình cảm:

    Tình yêu của những Bảo Bình đã có trong tháng này có xu hướng diễn ra khá chậm và không có quá nhiều thay đổi bởi bạn không dành nhiều thời gian quan tâm đến vấn đề này. Có thể nói trong tháng 3 này, Bảo Bình sẽ chú tâm nhiều hơn đến sự nghiệp thay vì chuyện tình cảm

    Sự nghiệp:

    Bảo Bình vốn là một chòm sao có trí tưởng tượng cũng như sức sáng tạo vô biên, chính điểm mạnh này sẽ đem đến thành công trong công việc của bạn vào tháng 3 này. Công việc của bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến từ vị trí hiện tại, bạn có khả năng kiếm được những khoản tiền kha khá từ những dự án kinh doanh trong thời gian này. Dự án của bạn có nhiều cơ hội để thành công trong tháng này, dựa vào những nguồn hỗ trợ khác như bạn bè, người thân.

    Song Ngư (20/1 – 19/2)

    Tình cảm:

    Có thể nói tháng 3 chính là lý tưởng cho tình yêu của bạn thêm rực rỡ. Những Song Ngư độc thân sẽ gặp được nhiều cơ hội để có thể xây dựng được một mối quan hệ bền chặt. Với những Song Ngư đã có gia đình, đây chính là thời điểm ổn định tài chính, cảm xúc, thích hợp để lập một kế hoạch cho việc có em bé.

    Sự nghiệp:

    Tình hình tài chính của bạn có vẻ không hề khả quan trong đầu tháng, tuy nhiên bạn cũng không nên bi quan bởi thời gian cuối tháng là lúc bạn hưởng lợi thành công. Bạn sẽ có cảm thấy bất ngờ khi có nhiều công việc cũng như dự đính đến với bạn vào khoảng cuối tháng. Trước những cơ hội đó, bạn cần phải biết cách nắm bắt và có kế hoạch hành động một cách cẩn trọng.


    Xem thêm chủ đề: 12 chom sao, 12 cung hoang dao, tu vi 12 chom sao, tu vi 12 cung hoang dao, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bói tử vi tháng 3/2015 của 12 cung hoàng đạo

Share This Page