9 năm kết hôn vẫn không thể chăn gối

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 3, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 262)

    Một cặp vợ chồng đến từ Brisbane nước Úc đã phải trải qua 9 năm bên nhau mà không thể quan hệ tình dục. Đó thực sự là một nỗi đau với cả hai người.

    Bài liên quan:

    Cộng đồng mạng phát sốt vì bài thơ tặng vợ 8/3

    6 cách giúp bạn dễ dàng bước ra khỏi hôn nhân

    Có phải gái hư mới xăm hình?

    Yêu một người nghiện ngập!


    Micheala, 38 tuổi và James Reece, 34 tuổi đã đưa ra lời kêu gọi trên mạng xã sự quyên góp để hai vợ chồng có thể chữa được căn bệnh co thắt âm đạo cho Micheala – một căn bệnh mà tại Úc họ không thể điều trị được. Vì căn bệnh này mà trong suốt 9 năm qua, hai vợ chồng đã phải dằn vặt và khổ tâm rất nhiều.

    Micheala biết mình mắc căn bệnh này từ sau lần đầu tiên, trong tuần trăng mật, hai vợ chồng cô đã không thể nào quan hệ tình dục được. Micheala đau đớn tới mức không thể nào chịu đựng và việc quan hệ không thể diễn ra thêm nữa.

    Sau đó, chị được chẩn đoán mắc chứng co thắt âm đạo. Chứng bệnh rối loạn này khiến cho các cơ âm đạo tự co thắt chặt lại. Các chuyên gia y tế cho biết vẫn chưa có cách chữa cho chứng co thắt âm đạo, mặc dù trên thế giới có hàng triệu người đang phải chịu đựng chứng bệnh này.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Micheala, 38 tuổi và James Reece, 34 tuổi kết hôn 9 năm mà không thể quan hệ tình dục

    Đôi vợ chồng đã vô cùng đau khổ và họ không biết phải làm sao để có thể thực sự thuộc về nhau. Cả hai đã từng hứa hẹn sẽ đợi tới đêm tân hôn để trao cho nhau những gì tuyệt vời nhất. Micheala và James cho biết thêm họ đã cảm thấy phấn khích và rất hạnh phúc trong đêm tân hôn bên người vợ trinh nữ của mình. Thế nhưng, mọi chuyện đã kết thúc trong nỗi đau: “Hãy tưởng tượng xem, chúng tôi yêu thương nhau vô bờ bến nhưng rồi trong đêm tân hôn, chúng tôi không thể nào quan hệ được vì những cơn đau đớn tột độ. Kết thúc của đêm tân hôn đó là sự nhiễm trùng. Cảm giác đó thật kinh khủng” – Hai vợ chồng chia sẻ trên trang mạng xã hội.

    “3 năm kể từ khi không thể quan hệ với chồng trong đêm tân hôn, chúng tôi đã đi tới nhiều nơi, gặp gỡ nhiều chuyên gia và cuối cùng họ đã cho chúng tôi câu trả lời chính xác về căn bệnh. Nhưng họ nói không có cách nào để chữa trị căn bệnh này. Hãy nghĩ đi, bạn yêu thương chồng mình nhưng không bao giờ có thể “yêu” anh ấy, điều đó sẽ ra sao? Mỗi lần sinh nhật, lễ kỉ niệm, mỗi dịp năm mới đi qua, tôi và chồng vẫn không thể hòa hợp bên nhau trọn vẹn. Đó thực sự là một điều tra tấn” – Micheale nghẹn ngào tâm sự.

    Hai vợ chồng đã đi du lịch khắp nước Úc và tìm cách chữa trị căn bệnh này nhưng không có hiệu quả. Và rồi, họ tình cờ biết được qua facebook những người phụ nữ mắc căn bệnh giống như Michaela đã được điều trị khỏi tại Trung tâm điều trị dành cho phụ nữ ở New York. Dự tính, chi phí rơi vào khoảng 25.000 USD.

    Cặp vợ chồng này đã kêu gọi sự ủng hộ để có khoản tiền sang New York chữa bệnh.

    “Kỉ niệm 10 năm ngày cưới của chúng tôi là tháng 12 năm nay. Chúng tôi thực sự hi vọng rằng mình sẽ có một lễ kỉ niệm tuyệt vời và trọn vẹn bên nhau”. Họ hi vọng rằng số tiền quyên góp có thể giúp họ đi tới New York, điều trị 2 tuần trong tháng 10 năm nay để sắp tới, năm thứ 10 kết hôn họ sẽ là vợ chồng thực sự.


    Xem thêm chủ đề: khong the quan he tinh duc, co that am dao, vo chong, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 9 năm kết hôn vẫn không thể chăn gối

Share This Page