Sony tung Xperia Z4 Tablet: Tablet mỏng nhất thế giới!

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 3, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 278)

    (XHTT) Đúng như dự kiến, Sony ra mắt mẫu máy tính bảng thế hệ tiếp theo của mình với tên gọi Xperia Z4 Tablet. Tiếp nối những thế mạnh từ các phiên bản ‘tiền nhiệm’, đây sẽ là mẫu máy tính bảng mỏng nhất thế giới.


    Như đã đề cập, Sony Xperia Z4 Tablet sẽ là mẫu máy tính bảng 10-inch mỏng nhất thế giới tính cho đến thời điểm hiện tại. Máy mỏng chỉ 6,1mm, và trọng lượng khá ấn tượng với 389g.

    [​IMG]

    THÔNG SỐ CẤU HÌNH CƠ BẢN


    Màn hình: 10,1 inch, độ phân giải 2K

    Vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 810 8 nhân 64-bit

    Kích thước/trọng lượng: 389g/393g (Wi-Fi/LTE), độ dày 6,1mm

    Pin dung lượng: 6,000mAh, 17h xem video liên tục

    Chống nước và bụi theo chứng chỉ IP68

    THIẾT KẾ VÀ HIỂN THỊ


    Xperia Z4 Tablet vẫn kế thừa truyền thống thiết kế các dòng sản phẩm của Sony, với kiểu dáng vuông vức và thời trang. Không chỉ đơn thuần là gìn giữ những thế mạnh vốn có, hãng còn phát huy chúng bằng cách rút gọn tối đa kích thước của máy, tạo nên một độ mỏng ấn tượng chỉ với 6.1mm.

    [​IMG]

    Sony trang bị cho màn hình 10,1 inch của Z4 Tablet độ phân giải 2K, kết hợp cùng lớp kính chống trầy xước và hạn chế bám dấu vân tay. Bên cạnh đó, độ sáng màn hình được cải thiện đến 40%, màn hình LCD công nghệ LTPS cùng đèn nền Live Colour LED hứa hẹn sẽ mang đến khả năng hiển thị tuyệt vời hơn nữa. Dẫu sao chúng ta vẫn cần những hình ảnh trải nghiệm thực tế để có cái nhìn khách quan và chính xác về Xperia Z4 Tablet.

    Hiệu năng, vi xử lý và camera


    [​IMG]

    Sony Xperia Z4 Tablet được cung cấp chipset 8 nhân Snapdragon 810, đây có thể nói là SoC xử lý mới và mạnh nhất tính cho đến thời điểm này, kết hợp cùng cấu trúc 64-bit và nền tảng Android 5.0 Lollipop, Xperia Z4 Tablet sẽ mang đến những trải nghiệm mượt mà và trơn tru.

    Ngoài ra, máy có 32GB bộ nhớ trong, camera 8 megapixel mặt sau và camera trước lên đến 5-megapixel, phù hợp với trào lưu chụp ảnh ‘selfie’.

    Giá bán và ngày lên kệ


    [​IMG]

    Sony Xperia Z4 Tablet được cung cấp 2 biến thể, bao gồm mạng kết nối Wi-Fi và mạng dữ liệu 4G LTE. Vẫn chưa có thông tin chi tiết về thị trường mà Z4 Tablet sẽ lên kệ, giá máy khả năng sẽ rơi vào khoảng 500USD đối với bản chỉ sử dụng mạng Wi-Fi.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony tung Xperia Z4 Tablet: Tablet mỏng nhất thế giới!

Share This Page