One M9, Galaxy S6 đọ cấu hình với iPhone 6

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 3, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 307)

    (XHTT) Galaxy S6, One M9 và iPhone 6 là ba đại diện tiêu biểu trong phân khúc điện thoại cao cấp với màn hình khoảng 5-inch trở xuống.


    Sự kiện đêm qua đã đánh dấu cho sự ra mắt của HTC One M9 và Samsung Galaxy S6 - 2 sản phẩm mở màn cho lứa smartphone cao cấp của năm 2015. Trong khi chờ đợi những sản phẩm tiếp theo như G4 của LG hay Xperia Z4 của Sony, đối thủ xứng tầm của 2 sản phẩm này có lẽ chỉ có thể là iPhone 6.

    [​IMG]

    Chiếc điện thoại ra mắt hơn 6 tháng trước của Apple có cấu hình và hệ điều hành khác với những đối thủ trên, tuy nhiên mức giá tương đương và sự ưa chuộng của người dùng trên khắp thế giới đủ để biến đây trở thành một đối thủ đáng gờm của 2 chiếc điện thoại cao cấp và mạnh mẽ vừa ra mắt.

    Cả iPhone 6, One M9 và Galaxy S6 đều sở hữu lớp vỏ bằng bằng vật liệu cao cấp như nhôm và kính. Chúng có màn hình ở khoảng 4,7-5,1 inch, một kích thước thuộc hàng khá lý tưởng cho smartphone.

    Nếu như iPhone 6 có thiết kế bị đánh giá là hơi thiếu cá tính nhưng lại được bù lấp bởi thương hiệu cao cấp cùng hệ điều hành ổn định, thì One M9 lại toát lên vẻ cứng cáp, chắc chắn, cấu hình mạnh mẽ và camera “khủng”, còn Galaxy S6 là một bước tiến mới quá ấn tượng của Samsung trong cả thiết kế, tính năng và giao diện người dùng.

    [​IMG]

    So sánh thông số kỹ thuật của HTC One M9, Samsung Galaxy S6 và iPhone 6.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - One M9, Galaxy S6 đọ cấu hình với iPhone 6

Share This Page