Sony chính thức trình làng Xperia M4 Aqua – thiết kế đẹp, giá cực ổn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 2, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 267)

    (XHTT) Vừa mới đây Sony đã chính thức trình làng Xperia M4 Aqua, smartphone tầm trung mới của hãng tại MWC 2015. Sản phẩm này của Sony được đánh giá là có thiết kế đẹp, cấu hình ổn và giá cực tốt.


    Sony Xperia M4 Aqua sở hữu màn hình IPS rộng 5,2 inch độ phân giải 720p, vi xử lý 8 nhân 64-bit Snapdragon 615, 2GB RAM và pin dung lượng 2.400 mAh. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị camera chính độ phân giải 13MP, camera phụ độ phân giải 5MP, hỗ trợ kết nối 4G LTE và có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP65/8.

    [​IMG]

    Xperia M4 Aqua chính thức trình làng.

    Mặc dù chỉ là một smartphone tầm trung nhưng Xperia M4 Aqua vẫn sở hữu thiết kế cao cấp kế thừa từ Xperia Z3. Thiết bị này có độ mỏng khá ấn tượng với độ dày 7,3mm và trọng lượng chỉ 136g. Được biết, Xperia M4 Aqua sẽ chạy Android 5.0 Lollipop khi lên kệ.

    [​IMG]

    Thiết kế đẹp, giá cả phải chăng.

    Mức giá chính thức của smartphone tầm trung này sẽ là 330 USD (khoảng 7 triệu đồng). Đây thực sự là sự thay đổi chính sách của nhà sản xuất Nhật Bản khi họ dường như đã thay đổi chính sách của mình. Nếu về Việt Nam với mức giá này, Xperia M4 Aqua có thể sẽ gây bão trong phân khúc smartphone tầm trung.

    Nha Trang ( Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony chính thức trình làng Xperia M4 Aqua – thiết kế đẹp, giá cực ổn

Share This Page